Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình bội thực vì màn phát 'cẩu lương' tại sự kiện

Thứ ba, 14/06/2022, 10:24 (GMT+7)

Liên tục dành cho nhau những hành động vô cùng tình tứ và âu yếm tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình không khỏi trầm trồ ghen tị.

Là hai trong số những khách mời đặc biệt góp mặt trong một sự kiện mới đây tại TP HCM, Hồ Ngọc HàKim Lý đã chiếm trọn spotlight khi xuất hiện. 

Sự xuất hiện của cặp đôi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dàn khách mời cũng như giới truyền thông. 

Diện bộ trang phục xuyên thấu với những đường nét cắt xẻ khoe triệt để đường cong gợi cảm dù đã là mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi đỏ mắt khi có dịp được 'rửa mắt' với thân hình gợi cảm của bà mẹ 3 con. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình bội thực vì màn phát 'cẩu lương' tại sự kiện - Ảnh 1

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình bội thực vì màn phát 'cẩu lương' tại sự kiện - Ảnh 2

 

Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu đến sự kiện và khoe sắc vóc gợi cảm sau sinh. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu đến sự kiện và khoe sắc vóc gợi cảm sau sinh. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Kim Lý lại xuất hiện với hình ảnh quý ông vô cùng lịch lãm và phóng khoáng trong bộ vest đen phối cùng sơ mi trắng. 

Trước ống kính truyền thông, cả hai ngồi cạnh nhau và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ vô cùng tình tứ khi ôm eo và quan tâm nhiệt thành đến đối phương. 

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý Hiện được xem là một trong những cặp đôi quyền lực sở hữu cuộc sống hạnh phúc và viên mãn nhất nhì showbiz Việt. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình bội thực vì màn phát 'cẩu lương' tại sự kiện - Ảnh 3

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình bội thực vì màn phát 'cẩu lương' tại sự kiện - Ảnh 4

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình bội thực vì màn phát 'cẩu lương' tại sự kiện - Ảnh 5

 

Những hình ảnh đầy tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại sự kiện. Ảnh: Internet
Những hình ảnh đầy tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại sự kiện. Ảnh: Internet

Đặc biệt sau khi hạ sinh hai nhóc tì là Lisa và Leon thì những thông tin xoay quanh cuộc sống của hai nhóc tì quyền lực này chính là tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của CĐM.

Trong một lần hiếm hoi tiết lộ trước truyền thông, Kim Lý đã từng chia sẻ rằng anh yêu Hồ Ngọc Hà không phải vì cô là người của công chúng mà đối với anh, sự nổi tiếng và danh vọng không là gì cả. 

  >>XEM THÊM: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng, Tùng Dương phải đối diện với nguy cơ bị khởi kiện?

'Tôi yêu Hà vì cô ấy luôn dành sự quan tâm cho gia đình, bạn bè. Hà có thể là một người rất thoải mái, phóng khoáng khi tham gia một buổi tiệc hay một người cuồng nhiệt khi đứng trên sân khấu nhưng sau tất cả, vợ tôi luôn hướng về gia đình. Tôi rất tôn trọng điều đó và nó trở thành lý do tôi muốn chung sống với Hà', Kim Lý chia sẻ.

Và ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang cho thấy cuộc sống hạnh phúc viên mãn như mơ đáng ngưỡng mộ khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân của mình và nhận được lượng tương tác khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news