Tin mới

Ngày ấy bây giờ của 'nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh: Quá khứ hào quang, hiện tại quy y cửa Phật

Thứ hai, 25/09/2023, 17:22 (GMT+7)

"Nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh sở hữu nhan sắc cực phẩm, từng là mỹ nhân vạn người mê suốt những năm thập niên 90.

Quá khứ hào quang của Việt Trinh

Những năm thập niên 90, Việt Trinh trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô là biểu tượng nhan sắc những năm 90 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Nữ diễn viên được ưu ái gọi với biệt danh "Nữ hoàng ảnh lịch". Vai diễn Bạch Cúc trong phim "Người đẹp Tây Đô" trở thành dấu ấn diễn xuất của Việt Trinh.

Việt Trinh từng là mỹ nhân đình đám những năm thập niên 80-90. Ảnh internet
Việt Trinh từng là mỹ nhân đình đám những năm thập niên 80-90. Ảnh internet

Sự nghiệp của Việt Trinh gắn với hàng loạt những tác phẩm đình đám, đến nay vẫn còn nguyên giá trị như Sao Em Nỡ Vội Lấy Chồng, Vị Đắng Tình Yêu 2, Đôi Mắt Người Thương, Nước Mắt Học Trò, Công Tử Bạc Liêu,... Với sức hút của mình, dễ hiểu khi cát-xê của cô từng nhận được ở thời hoàng kim là 30 cây vàng cho 1 vai diễn.

Cuộc sống gặp nhiều sóng gió của Việt Trinh

Sự nghiệp thăng hoa, là mỹ nhân được nhiều đại gia theo đuổi nhưng cuối cùng Việt Trinh lại nhận nhiều cay đắng trong chuyện tình cảm. Câu chuyện tình của cô với ông bầu Phước Sang bắt đầu từ khi Việt Trinh mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Dù vậy, mối tình này đã không kéo dài được bao lâu và lý do cặp đôi đường ai nấy đi đến nay vẫn chưa có lời giải. 

Việt Trinh từng là mỹ nhân khiến bao người say đắm. Ảnh internet
Việt Trinh từng là mỹ nhân khiến bao người say đắm. Ảnh internet

Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Việt Trinh từng vướng vào 2 mối tình đầy sóng gió với 2 đại gia là Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. 

Điều đáng nói là 2 đại gia người tình của Việt Trinh đều vướng vào vòng lao lý khi một người dính án tử hình, một người lãnh án tử nhưng được giảm xuống chung thân. 

Phạm Huy Phước từng là GĐ Công Ty Tamexco, vị đại gia này đã nợ đến hàng trăm tỷ đồng chỉ để nướng vào bài bạc, chu cấp cho nhiều mỹ nhân và nhận hối lộ. Sau khi gây thất thoát hàng tỷ đồng, vị đại gia một thời lĩnh án tử. Trước khi rơi vào vòng lao lý, Phạm Huy Phước từng hết lòng yêu thương, chiều chuộng Việt Trinh khi không tiếc tiền mua tặng biệt thự và xe hơi cho cô. 

Việt Trinh từng không may mắn trong chuyện tình cảm. Ảnh internet
Việt Trinh từng không may mắn trong chuyện tình cảm. Ảnh internet

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh tiếp tục rơi vào lưới tình với đại gia Trần Văn Giao. Vị đại gia này nổi tiếng với vụ lừa đảo của công ty Đông Phương. Chung số phận với Phạm Huy Phước, Trần Văn Giao lãnh án tử nhưng được giảm án xuống chung thân. Khi người tình bị bắt, Việt Trinh cũng bị triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ về mối liên quan, nhất là sự có mặt của người đẹp trong ô tô của Trần Văn Giao vào hôm bị bắt vào sáng ngày 11/9/2001. Trong trại giam, tình cũ của Việt Trinh - Trần Văn Giao đã tố cô phụ bạc khi anh ta thất thế, hiện Trần Văn Giao đang thi hành án tù tại trại giam Xuân Lộc. 

Trải qua những mối tình đầy sóng gió, Việt Trinh quyết định kết hôn cùng với người bạn thân. vì chồng cũ Việt Trinh không thích nghệ thuật và thậm chí có định kiến với công việc này nên dù yêu thương nhau nhưng Việt Trinh vẫn quyết định đường ai nấy đi. 

Việt Trinh của hiện tại sống bình yên, quy y nơi cửa Phật

Sau những sóng gió trong cả sự nghiệp và con đường tình ái, Việt Trinh đã lựa chọn cuộc sống rời xa showbiz và sống an yên bên con trai 11 tuổi tại căn biệt thự sang trọng tiện nghi tại Bình Dương. Mỹ nhân màn ảnh Việt một thời từng chia sẻ rằng mình đã làm mẹ đơn thân 11 năm và không có tự tin để lập gia đình thêm lần nữa. 

Việt Trinh tận hưởng cuộc sống bình yên sau khi rút khỏi showbiz. Ảnh internet
Việt Trinh tận hưởng cuộc sống bình yên sau khi rút khỏi showbiz. Ảnh internet
Việt Trinh bên con trai. Ảnh internet
Việt Trinh bên con trai. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Việt Trinh chọn quy y nơi cửa Phật, ăn chay sau nhiều sóng gió. Nữ diễn viên cũng kín tiếng hơn, thường xuyên làm việc Từ thiện. Hiện tại, "Nữ hoàng ảnh lịch" sống cùng con trai, chị kinh doanh online và thời gian rảnh thì làm vườn, đọc kinh niệm Phật. Cô từng chia sẻ, con trai đang ở độ tuổi phát triển tâm sinh lý nên muốn dành nhiều thời gian bên con. Với Việt Trinh, con trai là tài sản quý giá, quan trọng nhất.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news