Tin mới

'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh nói thẳng nói thật về thông tin có đại gia bao nuôi

Thứ sáu, 07/07/2023, 11:40 (GMT+7)

"Nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh thẳng thắn làm sáng tỏ thông tin có đại gia bao nuôi nên mới có tiền đi chơi, mua đồ hiệu.

Mới đây, Việt Trinh chia sẻ loạt ảnh trong chuyến xuất ngoại của mình. Không chỉ đi chơi, "Người đẹp Tây Đô" còn chi số tiền lớn để mua túi hàng hiệu khiến fan trầm trồ. Bên dưới bài đăng của Việt Trinh, một cư dân mạng cho rằng người đẹp được đại gia bao nuôi nên mới có nhiều tiền. Người này viết: "Đại gia nào được bao chị yêu là có phước lắm mới được chị tui đồng ý nha nhìn nụ cười cô ấy là biết hạnh phúc rồi ha ha". 

Việt Trinh bị đồn có đại gia bao nuôi. Ảnh FBNV
Việt Trinh bị đồn có đại gia bao nuôi. Ảnh FBNV

Trước thông tin không đúng này, Việt Trinh liền lên tiếng làm rõ trắng đen. Tại sao họ lại có suy nghĩ một người phụ nữ đẹp không được quyền giỏi hay được quyền làm ra tiền? Mình sống bớt dòm ngó, sân si đi! Cái tuổi của Trinh bây giờ cho đàn ông cũng không thèm, chứ đừng nói được đại gia bao".

Việt Trinh livestream khẳng định không có chuyện đại gia bao nuôi. Ảnh FBNV
Việt Trinh livestream khẳng định không có chuyện đại gia bao nuôi. Ảnh FBNV

Việt Trinh - nữ hoàng ảnh lịch đình đám những năm thập niên 90. Việt Trinh được biết đến với tư cách diễn viên nhờ tác phẩm Ngọc Trong Đá của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Sự nghiệp của cô là hàng loạt những tác phẩm đình đám, đến nay vẫn còn nguyên giá trị như Sao Em Nỡ Vội Lấy Chồng, Vị Đắng Tình Yêu 2...

Việt Trinh tận hưởng cuộc sống an nhàn sau khi rút khỏi showbiz. Ảnh FBNV
Việt Trinh tận hưởng cuộc sống an nhàn sau khi rút khỏi showbiz. Ảnh FBNV

Khi ở thời kỳ hoàng kim, Việt Trinh là một trong những nữ diễn viên có cát-xê cao ngất ngưởng. Nữ diễn viên từng nhận cát-xê 30 cây vàng cho 1 vai diễn. Từng là diễn viên đình đám, cát-xê cao ngất ngưởng nhưng sau nhiều năm Việt Trinh bất ngờ công bố rút lui khỏi showbiz khiến công chúng tiếc nuối. Cuộc sống hiện tại của "nữ hoàng ảnh lịch" là điều nhiều người không khỏi tò mò.

Nhan sắc thời trẻ của Việt Trinh. Ảnh internet
Nhan sắc thời trẻ của Việt Trinh. Ảnh internet

Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Việt Trinh từng vướng vào 2 mối tình đầy sóng gió với 2 đại gia là Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Điều đáng nói là 2 đại gia người tình của Việt Trinh đều vướng vào vòng lao lý khi một người dính án tử hình, một người lãnh án tử nhưng được giảm xuống chung thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news