Tin mới

'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh nói rõ lý do không nhận show, quảng cáo

Thứ năm, 28/09/2023, 19:45 (GMT+7)

Việc Việt Trinh lên tiếng về lý do không tham gia showbiz, hay nhận quảng cáo các loại sữa, thực phẩm chức năng gây chú ý.

Dù đã tuyên bố giải nghệ từ tháng 1/2022 nhưng cuộc sống hiện tại của "nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Trinh gây chú ý khi nêu lý do không nhận các loại quảng cáo sữa hay thực phẩm chức năng hoặc bất cứ show diễn nào ở thời điểm hiện tại.

Việt Trinh. Ảnh FB Việt Trinh.
Việt Trinh. Ảnh FB Việt Trinh.

"Trinh rất cám ơn các bạn đã tin tưởng và mời Trinh quảng cáo cho sữa và thực phẩm chức năng. Nhưng do Trinh đã giải nghệ và rời xa showbiz rồi nên sẽ không nhận bất cứ công việc hay show nào nữa ạ! Giờ Trinh an phận là một người bán kính thôi. Không muốn cuộc sống có giông bão nữa!", cựu diễn viên đình đám một thời cho biết.

Bài đăng của Việt Trinh thu hút sự chú ý. Ảnh Chụp màn hình.
Bài đăng của Việt Trinh thu hút sự chú ý. Ảnh Chụp màn hình.

Tuyên bố của Việt Trinh nhận được sự chú ý của người hâm mộ bởi những ngày qua thông tin diễn viên Cát Tường lên tiếng xin lỗi khán giả vì quảng cáo lố, sai sự thật sau gần 1 năm giữ im lặng gây nhiều tranh cãi. Bên dưới bài viết của Việt Trinh, nhiều khán giả đồng tình và ủng hộ quyết định của nữ diễn viên.

"Chị nói đúng quá ạ, luôn ngưỡng mộ chị", "Cứ an yên mà làm ăn thôi em nhỉ", "Đúng rồi chị, đừng như nhiều diễn viên kia, chỉ vì đồng tiền mà đánh mất danh dự của mình. Đó là cái giá phải trả cho lòng tham của họ. Mấy ngày nay vụ chị diễn viên C.T lên khóc lóc hối hận ầm ĩ trên mạng, thấy mà oải", "Vậy cho nó lành Trinh nhỉ! Còn để lại tiếng mình là diễn viên gạo cội", "Nhiều nghệ sĩ quảng cáo các loại thực phẩm chức năng tùm lum, tội nhiều người dân lắm chị",... là những bình luận của khán giả.

Nhan sắc thời trẻ của Việt Trinh. Ảnh FB Việt Trinh.
Nhan sắc thời trẻ của Việt Trinh. Ảnh FB Việt Trinh.

Việt Trinh được biết đến với tư cách diễn viên nhờ tác phẩm Ngọc Trong Đá của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Sự nghiệp của cô là hàng loạt những tác phẩm đình đám, đến nay vẫn còn nguyên giá trị như Sao Em Nỡ Vội Lấy Chồng, Vị Đắng Tình Yêu 2... Khi ở thời kỳ hoàng kim, Việt Trinh là một trong những nữ diễn viên có cát-xê cao ngất ngưởng. Nữ diễn viên từng nhận cát-xê 30 cây vàng cho 1 vai diễn. 

Tháng 1/2022, Việt Trinh tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người bất ngờ. Khi quyết định giã từ màn ảnh, Việt Trinh tâm sự không chỉ khán giả mà bản thân cô cũng thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, Việt Trinh đã suy nghĩ suốt 1 năm để đưa ra lựa chọn này.

Sau khi giải nghệ, Việt Trinh chọn cuộc sống an yên. Cô cũng kinh doanh, bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Gần đây, khi bị một số cư dân mạng mỉa mai chuyện bán hàng online, Việt Trinh cho biết cô rất tự hào về công việc của mình.

Sau khi giải nghệ, Việt Trinh chuyển sang kinh doanh, bán hàng online. Ảnh FB Việt Trinh.
Sau khi giải nghệ, Việt Trinh chuyển sang kinh doanh, bán hàng online. Ảnh FB Việt Trinh.

"Sao một bộ phận nhỏ người ta hay vào chê bai, khinh thường người bán online nhỉ? Với Trinh nghề nào cũng cao quý nếu làm bằng sức lao động chân chính. Công sức mồ hôi và nước mắt của mình làm nên đồng tiền để lo cho mình và gia đình là điều đáng trân trọng. Tóm lại: Tôi đang rất thích công việc hiện tại của mình và tự hào vô cùng", nữ diễn viên chia sẻ.

Hiện tại, Việt Trinh cùng con trai sống ở biệt thự nhà vườn rộng 2.500m2 tại Bình Dương. Trên trang cá nhân, người đẹp thoải mái chia sẻ hình ảnh hoạt động đời thường như kinh doanh, chăm sóc vườn tược, nhà cửa,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Trinh