Tin mới

Ngày Thần Tài ngoài vàng ta còn có vô số lựa chọn để hút tài lộc

Thứ bảy, 20/02/2021, 13:38 (GMT+7)

Ngày vía Thần Tài, ai cũng mong muốn mua được chút vàng để lấy may, cầu cho một năm làm ăn hanh thông, tài lộc dồi dào. Nhưng, không phải ai cũng có điều kiện để mua vàng ta. Bạn hoàn toàn có thể mua những thứ phong thủy khác trong ngày Thần Tài để hút tài lộc.

Người phương Đông coi vàng ta là tài sản cất giữ cho nên vào ngày vía Thần Tài 10/1 Âm lịch, mọi người có tục mua vàng để thu hút lộc lá, phú quý. Có điều kiện mua vàng ta trong ngày này thì tốt, không mua được cả cây, cả chỉ thì mua một phân vàng lấy may. Tuy nhiên, không có quy định nào nói rằng ngày vía Thần Tài bắt buộc phải mua vàng ta. Nếu bạn không đủ điều kiện kinh tế mua vàng ta, bạn có rất nhiều lựa chọn thay thế mà vẫn thu hút tài lộc trong ngày ngày.

Mua những nén bạc như thế này cũng giúp hút tài lộc trong ngày Thần Tài. Ảnh minh họa: Internet
Mua những nén bạc như thế này cũng giúp hút tài lộc trong Ngày Thần tài. Ảnh minh họa: Internet

Để lựa chọn mua vàng tây hay vàng ta, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu mua vàng để tích trữ thì tất nhiên, vàng ta là lựa chọn tốt nhất. Còn nếu mua vàng trang sức để đeo cho đẹp, tài chính cũng không dư giả thì tốt nhất là chọn vàng tây bởi loại vàng này nhiều mẫu mã đẹp, hợp thời trang và giá thành cũng rẻ.

Bạn có thể mua vàng tây, bạc, ngoại tệ trong ngày vía Thần Tài. Để đáp ứng nhu cầu của người mua, các nhà sản xuất cho ra đời nhiều vật Phong thủy như nén bạc, đồng bạc, các con giáp mạ vàng, bạc để hút tài lộc. Ngoài ra, bạn có thể mua tượng phật di lặc hay tượng thần tài để mang lại may mắn, tài lộc cho cả một năm.

Theo quan niệm dân gian, bạn cũng có thể mua một số thứ để rước tài lộc trong năm mới như sau:

- Mua một bịch muối trắng hạt to rồi về để lên ban thờ Thần Tài để xin lộc. 

- Mua cây thần tài để trong nhà.

- Mua một ông heo đất, rồi nhét 1 hoặc 5 đồng tiền vào trong để chiêu tài lộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news