Tin mới

Nghe lời cổ nhân: Tránh xa 6 kiểu người có tướng nhỏ nhen này để tránh mua bực vào thân, rước họa vào người

Thứ tư, 15/02/2023, 10:11 (GMT+7)

Nếu làm việc hay quen biết những người có nét tướng này thì nên thận trọng. Một khi làm họ mất lòng, bạn sẽ phải lãnh hậu quả không ngờ đến.

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những mâu thuẫn giữa người với người do bất đồng quan điểm. Ai cũng có thể gặp phải những chuyện như vậy và mấu chốt nằm ở cách giải quyết, giao tiếp với nhau. Nếu gặp người cởi mở, dễ kết thân thì vấn đề được giải quyết nhanh. Ngược lại, với những người nhỏ nhen, khó gần thì chuyện trở nên khó hơn. Vậy đâu là tướng người nhỏ nhen, khó hòa đồng, hãy cùng tham khảo trong bài viết này.

1. Đuôi mắt cụp xuống và lõm sâu vào trong

Đuôi mắt cụp, mắt hõm sâu cũng là biểu hiện của người khó gần, ích kỷ. Ảnh minh họa: Internet
Đuôi mắt cụp, mắt hõm sâu cũng là biểu hiện của người khó gần, ích kỷ. Ảnh minh họa: Internet

Nếu đuôi mắt của một người cụp xuống, mắt trũng vào trong và có thể cảm nhận ánh sáng dữ dội trong đôi mắt họ thì những người này thường tàn nhẫn, vô lương tâm, ít quan tâm đến người khác. Nếu bạn gây rối với người này, họ sẽ tìm mọi cách để khiến bạn đau khổ. Vì vậy, bạn hãy cẩn trọng nhiều hơn.

2. Khi ngậm miệng, nó ngửa lên

Người có tướng miệng hếch lên khi ngậm lại và nhân trung rất ngắn thì đa phần là không thành thật, đặc biệt là nam giới. Họ thích ăn to nói lớn nhưng làm việc vô trách nhiệm, thích chơi bời. Những người này hay dùng lời ngon ngọt để lừa dối người khác. Nếu bạn làm họ mất lòng, họ sẽ nói xấu bạn với người khác, vì vậy hãy cẩn trọng.

3. Mũi gầy không thịt

Những người mũi gầy, không thịt thường rất khó tính. Ảnh minh họa: Internet
Những người mũi gầy, không thịt thường rất khó tính. Ảnh minh họa: Internet

Nếu mũi của một người mà 2 bên mỏng và không có thịt, đầu mũi nhọn và mỏng, toàn bộ mũi tương đối bằng phẳng ngoại trừ đầu mũi thì rất khó tính. Người này mà cảm thấy khó chịu thì sẽ nói thẳng những điều mình không thích. Nếu bạn làm phật lòng họ, bạn sẽ phải nếm trái đắng.

4. Giọng nói chói tai, răng không đều

Khi một người có giọng nói chói tai và răng không đều thì phần lớn là người nói năng cộc cằn, có tâm lý ghen tị mạnh. Họ không muốn người khác hơn mình và nếu cảm thấy không hài lòng thì sẽ trả đũa. Một khi bạn xúc phạm những người này, bạn sẽ gặp xui xẻo. Họ sẽ lải nhải bên tai bạn, rất khó để nói lý lẽ, trừ khi bạn nhận lỗi trước.

5. Trán hẹp và nhiều nếp nhăn dọc

Những người có trán hẹp, nhiều nếp nhăn dọc thường tranh cãi trong mọi vấn đề dù lớn hay nhỏ. Ảnh minh họa: Internet
Những người có trán hẹp, nhiều nếp nhăn dọc thường tranh cãi trong mọi vấn đề dù lớn hay nhỏ. Ảnh minh họa: Internet

Những người có trán hẹp, có nếp nhăn dọc, khi tức giận thì nếp nhăn càng rõ, 2 lông mày mọc lộn xộn gần như dính liền nhau là người lòng dạ hẹp hòi, tính tiểu nhân. Họ là những người không muốn trả chỉ muốn lấy, phàn nàn nhiều, không thể nghiêm túc trong mọi việc, luôn tranh cãi với người khác về một vấn đề nhỏ. Nếu làm mất lòng họ, thì họ nhất định trả đũa bằng đủ thủ đoạn cho đến khi cơn giận bản thân lắng xuống.

6. Tai nhỏ và nhọn

Nếu tai của một người nhọn và nhỏ, trông dựng đứng thì phần lớn có tính nhỏ nhen, bướng bỉnh, không muốn tiếp thu ý kiến người khác. Trong công việc, những người này không đáng tin cậy, ngoại miệng thì nói hay nhưng khó thực hiện lời hứa. Một khi bị chọc tức, những người này sẽ tìm mọi cách trả thù.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tướng người