Tin mới

Nghẹn lòng đám tang tại quê nhà bé trai 6 tuổi bị bỏ quên trên xe trường Gateway

Thứ tư, 07/08/2019, 20:19 (GMT+7)

Chiều 7/8, thi thể của bé L.H.L. đã được đưa về quê nhà Nga Sơn, Thanh Hóa để tổ chức tang lễ.

Theo tin tức từ Vietnamnet, hàng trăm người dân đã đến tiễn biệt bé trai xấu số. Bên cạnh quan tài, người thân đều không thể cầm được nước mất. Sự ra đi đột ngột của cháu khiến mọi người không khỏi bàng hoàng.

Người thân khóc ngất bên quan tài (Ảnh: Vietnamnet)

Trong lúc di quan, rất nhiều hàng xóm, láng giềng đã đến tiễn biệt cháu L về nơi an nghỉ cuối cùng. Anh Lê Văn Sơn (bố cháu L.) liên tục khóc gọi tên con bên chiếc quan tài bé nhỏ. Theo người thân trong gia đình, cháu L. là con một của vợ chồng anh Sơn, hôm qua mới là ngày thứ 2 cháu đến trường đi học.

Thi thể của cháu L được an táng tại quê nhà (Ảnh: Vietnamnet)

Vụ việc cháu L tử vong do bị bỏ quên trên xe của trường Gateway khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ. Tại cuộc họp báo buổi trưa 7/8 tại UBND quận Cầu Giấy, Hà Nội, Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng công an quận Cầu Giấy khẳng định với báo chí, bé L. H. L. được xác định đã tử vong trước khi được đưa tới Bệnh viện E.

Tại bệnh viện, các bác sỹ cũng xác định cháu L. nhập viện trong tình trạng tím tái, đồng tử giãn, phản xạ ánh sáng không còn, mạch không, huyết áp không. Bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nhưng không có kết quả. Sau đó, các bác sĩ đã thông báo với gia đình rằng cháu L. đã tử vong.

Trường Gateway

Hiện tại, công an quận Cầu Giấy đã huy động toàn bộ lực lượng vào cuộc điều tra. Làm việc suốt đêm, đến 4h ngày 7/8, cơ quan chức năng mới kết thúc quá trình khám nghiệm. Theo tin tức trên Thanh niên, căn cứ vào tài liệu thu thập ban đầu, ngay sáng ngày 7-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người, theo điều 128-BLHS.

Vụ việc trên khiến các phụ huynh có con theo học tại trường Gateway tỏ ra rất hoang mang, lo lắng. Được biết, mức học phí của trường Gateway đăng tải trên website là gần 120 triệu đồng/ năm chưa kể các phụ phí khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news