Tin mới

Nghẹn ngào khoảnh khắc đón Tết thiếu vắng mẹ của các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ hai, 07/02/2022, 19:44 (GMT+7)

Cuộc sống của các con nuôi Phi Nhung sau khi cố ca sĩ qua đời luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Cố ca sĩ Phi Nhung qua đời trong niềm tiếc thương của đông đảo người thân và người hâm mộ. 

Về phía các con nuôi của cố ca sĩ, dù nhận được tình yêu thương và sự chăm sóc của người thân trong gia đình cố ca sĩ cũng như sự quan tâm của dư luận và các mạnh thường quân nhưng thật khó để khỏa lấp được nỗi trống vắng cũng như cảm giác thiếu hụt của các con nuôi khi lần đầu đón Tết mà không có Ca sĩ Phi Nhung

Nghẹn ngào khoảnh khắc đón Tết thiếu vắng mẹ của các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1

 

Nghẹn ngào khoảnh khắc đón Tết thiếu vắng mẹ của các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 2

 

Có ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại sự tiếc thương cho nhiều người thân và khán giả. Ảnh: Facebook
Có ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại sự tiếc thương cho nhiều người thân và khán giả. Ảnh: Facebook

Dịp Tết Nhâm Dần vừa qua, bạn bè đồng nghiệp cũng như những người yêu mến cố ca sĩ đều đã lần lượt đến thắp nhang cho cô như một cách để tưởng nhớ cũng hư tỏ lòng thành kính. 

Đáng nói, 2 con nuôi của giọng ca Bông điên điển là Gia Đạt và Đức Hiếu cũng đã có những cách tiếp đón khách vô cùng đặc biệt.

Nghẹn ngào khoảnh khắc đón Tết thiếu vắng mẹ của các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 3

 

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung trải qua cảm giác đón Tết đều tiên thiếu vắng mẹ nuôi. Ảnh: Facebook
Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung trải qua cảm giác đón Tết đều tiên thiếu vắng mẹ nuôi. Ảnh: Facebook

Theo như chia sẻ từ một người thân thiết với cố ca sĩ Phi Nhung, khi đến đây trò chuyện cùng 2 nhóc, các bé đã liên tục kể về những lần dạy dỗ nghiêm khắc và chu đáo từ mẹ nuôi. 

Đặc biệt bé Gia Đạt cũng gây bất ngờ khi nhớ rất kỹ lời mẹ nuôi dặn dò lúc sinh thời 'Con không được phép nhận tiền từ người khác cho. Chỉ được nhận tiền lì xì vào dịp Tết'.

Không dừng lại ở đó, bé Đức Hiếu cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi cầm khăn ướt để lau yên xe cho mọi người trước khi ra về. 

Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Bỏ xuống mọi ồn ào với Hồ Văn Cường cũng như nhiều người khác, dù cố ca sĩ Phi Nhung đã không còn nữa nhưng những lời răn của nữ ca sĩ vẫn luôn in đậm trong tâm trí của các con mình. 

Đây cũng được xem là một cái Tết vô cùng đáng nhớ với những đứa trẻ đáng thương bởi không còn bóng dáng mẹ bên cạnh nhưng không bởi lý do này mà chúng trở nên hư hỏng. 

Có lẽ các con nuôi Phi Nhung đang cố gắng và học hỏi từng ngày để xứng đáng với kỳ vọng cũng như mong mỏi của cố ca sĩ nơi chín suối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news