Tin mới

Nghẹn ngào trước câu trả lời của con gái Vân Quang Long khi hỏi ba đi đâu: 'Ba lên trời câu cá'

Thứ tư, 06/01/2021, 11:30 (GMT+7)

Lời đáp của con gái bé nhỏ, chưa nhận thức được mọi chuyện đang diễn ra cùng lời đáp ngây thơ về về người ba Vân Quang Long đã ra đi khiến ai nấy cũng nghẹn ngào, xót thương.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, thông tin về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm nhạc 1088 khiến bạn bè và công chúng không khỏi bàng hoàng. Vân Quang Long ra đi, đau đớn nhất lúc này chính là gia đình và vợ con anh khi xa nhau bao lâu nay nhưng gia đình nhỏ này đã không còn cơ hội đoàn tụ.

Gia đình Vân Quang Long đau đớn trước sự ra đi của nam ca sĩ

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip con gái 2 tuổi của Vân Quang Long là bé Helen bi bô trong lễ của ba vào hôm 1/1 tại Chùa Giác Ngộ, TP Hồ Chí Minh. Khi bầu không khí tang thương, xót xa bao phủ, hình ảnh của cô con gái bé nhỏ ngây thơ, chưa nhận thức được mọi chuyện xung quanh khiến bao người càng thêm nghẹn ngào. Khi được hỏi ba đang đi đâu, bé ngây thơ đáp lại: 'Ba lên trời câu cá'.

Ánh mắt ngây thơ của bé Helen khi được hỏi 'ba đi đâu?'

Khi ngày Vân Quang Long ra đi 1 tuần, bé Helen cũng khóc lóc muốn gặp ba vì nhớ ba

Trước đó khi hay tin Vân Quang Long ra đi, vợ của cố NS là Linh Lan cũng đã đăng tải đoạn video bé Helen mếu máo, khóc lóc đòi gặp ba vì quá nhớ ba. Hình ảnh con nhỏ khóc lóc trong đêm đòi gặp người ba yêu thương hết mực đã khiến bao người phải rơi lệ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn được chia sẻ trên mạng xã hội, bố mẹ Vân Quang Long có động thái không thừa nhận con dâu thứ hai vì cả hai chưa đăng ký kết hôn, Linh Lan cùng Vân Quang Long chưa là vợ chồng về mặt pháp lý.

Trước sự việc này, cô mong mọi người đứng tấn công người lớn tuổi và bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của đấng sinh thành Vân Quang Long. Hơn tất cả, Linh Lan luôn tôn trọng bố mẹ của Vân Quang Long và giờ đây chỉ mong muốn chồng được yên nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news