Tin mới

Nghi ngoại tình, vợ Việt dùng dao đâm chồng trọng thương

Thứ hai, 05/08/2019, 15:36 (GMT+7)

Sau khi dùng dao dâm vào lưng, người vợ này còn lấy gậy đánh golf bồi thêm cho anh chồng nhiều vết thương chí mạng.

Theo tin tức trên từ Stomp, vụ việc xảy ra tại Singapore. Người phụ nữ Việt tên Phan Ngoc Dung, 44 tuổi đã bị tòa án Singapore kết án 30 tháng tù vì gây thương tích nghiêm trọng cho chồng là Zhong Zhengye, 51 tuổi.

Ông Zhong bị vợ đánh trọng thương. Ảnh: Stomp

Cáo trạng cho biết vào sáng sớm 29/3, Dung và Zhong nảy sinh mâu thuẫn. Khi đó, Dung lấy dao đâm vào lưng chồng rồi dùng gậy chơi golf ném, đánh tiếp vào lưng. Thấy chồng bỏ chạy, bà Dung tiếp tục lấy hai cây gậy chơi golf khác đuổi theo, đánh tiếp.

Con gái riêng của bà Dung nghe thấy tiếng ồn nên đã tỉnh dậy can ngăn. Ông Zhong sau đó đã gọi điện cho cảnh sát, nói trong hoảng loạn là "Vợ tôi muốn giết tôi, mặt tôi đầy máu".

Những vết thương trên người ông Zhong do vợ để lại. Ảnh: Stomp

Được biết vợ chồng bà Dung quen nhau qua một người bạn từ giữa những năm 2000. Đến năm 2014 thì hai người kết hôn. Năm 2016, hai người chuyển đến Singapore sinh sống. Ông Zhong là giám đốc một công ty kinh doanh nên phải thường xuyên ra ngoài tiếp khách. Bà Dung luôn nghi ngờ chồng có bồ nhí bên ngoài nên hai vợ chồng thường cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.

Sau vụ hành hung trên, ông Zhong muốn ly hôn vợ. Tòa đã chỉ định luật sư gặp bà Dung để thỏa thuận nhưng bà này từ chối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news