Tin mới

Nghi vấn clip cô gái bị người đàn ông hỏi đường chuốc thuốc mê, cướp tài sản lúc đêm muộn

Thứ sáu, 05/08/2022, 09:34 (GMT+7)

Trong đoạn clip, sau khi bị người đàn ông có hành động mờ ám, nạn nhân bất ngờ ngã gục tại chỗ. Lúc này, kẻ gian liền cuỗm điện thoại và túi xách rồi phóng đi mất hút.

Mới đây, một đoạn clip cảnh giác ghi lại tình huống cô gái bất ngờ bị cướp tài sản trong lúc chờ xe buýt lúc đêm muộn khiến nhiều người hoang mang. 

Theo nội dung video, thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 2 giờ sáng. Lúc này, một cô gái mặc váy ngắn màu đen đang ngồi ở điểm chờ xe buýt thì gã đàn ông đi xe máy dừng xe lại đi vào hỏi đường. Cô gái chỉ đường cho nam thanh niên rất nhiệt tình nhưng anh ta vẫn chưa chịu đi mà ngồi xuống ghế lân la hỏi chuyện.

Đối tượng lạ mặt gọi điện cho ai đó rồi cất điện thoại vào túi. Sau đó, anh ta lại tiếp tục đưa ĐTDĐ cho cô gái xem và lấy ra vật giống chiếc khăn phẩy trước mặt cô vài lần. Ngay lập tức, cô gái ngất xỉu nằm gục xuống ghế.

Chuốc thuốc mê thành công, đối tượng liền lấy ĐTDĐ và túi xách của cô gái rồi lên xe máy bỏ chạy. Cùng lúc đó, một người đi đường thấy cảnh này, dừng xe máy và chạy bộ đuổi theo kẻ xấu nhưng không kịp. Người đàn ông chạy tới xem cô gái có sao không và giúp cô gái tỉnh dậy.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của CĐM, ai cũng xem đây là bài học cảnh giác lúc đi về muộn. Tuy nhiên, một số cho rằng đây chỉ là clip dàn dựng vì thời điểm xảy ra vụ việc lúc rạng sáng thì chẳng còn chuyến xe buýt nào cả, và cô gái cũng không đến mức thiếu cảnh giác như vậy.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news