Tin mới

Trấn Thành lên tiếng giữa nghi vấn rạn nứt với Hari Won, 'chốt' luôn thời gian bản hợp đồng

Thứ ba, 26/07/2022, 10:38 (GMT+7)

Trước những lùm xùm liên quan đến việc nghi vấn lục đục với Hari Won, MC Trấn Thành đã chính thức lên tiếng.

Những ngày vừa qua, trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt liên tục đặt nghi vấn cho rằng, Trấn Thành - Hari Won không còn đồng hành hay tương tác cùng nhau trên mạng xã hội. Đỉnh điểm của sự việc khi giọng ca gốc Hàn Quốc chia sẻ về tình hình sức khỏe, trả lời tất cả chỉ trừ nam MC Người ấy là ai.

Động thái gần đây nhất của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Động thái gần đây nhất của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Trước tin đồn nghi vấn lục đục, hết hạn hợp đồng tình ái, mới đây, nam diễn viên Bố già đã chính thức lên tiếng. Anh cho rằng, kể từ khi công khai hẹn hò đến lúc chung sống họ vướng phải không ít những nghi ngờ từ công chúng, song vẫn luôn im lặng chịu đựng.

"Mới quen thì nói tôi là người thứ ba. Quen rồi thì nói bà Heo (Hari Won- PV) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân", Trấn Thành bức xúc. 

Trấn Thành lên tiếng giữa nghi vấn rạn nứt với Hari Won và phủ nhận chuyện hợp đồng hôn nhân (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành lên tiếng giữa nghi vấn rạn nứt với Hari Won và phủ nhận chuyện hợp đồng hôn nhân (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, trong bài đăng của mình Trấn Thành tiếp tục khẳng định, ký hợp đồng hôn nhân ai mà ký chi tới 5-6 năm dài vậy?" đồng thời khẳng định sẽ "gia hạn suốt đời luôn, cho ngồi đợi chơi!". Nam nghệ sĩ bày tỏ thêm: "Thấy không nói là làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!"

Tiết lộ về tình trạng hôn nhân hiện tại, nam MC khẳng định tổ ấm của mình và Hari Won vẫn đang bền vững, sống hạnh phúc, thậm chí không hề có sự cãi vã. 

Những chia sẻ trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Có thể thấy rằng, sau những lùm xùm liên quan đến chuyện đời tư, việc nam danh hài lên tiếng khẳng định cuộc hôn nhân bền vững khiến fan cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Đồng thời khen ngợi cho cách xử lý tế nhị, "đập tan" tin đồn từ phía Trấn Thành. 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp đôi đình đám và quyền lực trong showbiz Việt. Họ đã trải qua cuộc hôn nhân 6 năm vô cùng hạnh phúc và dù luôn vướng vào tin đồn đổ vỡ nhưng Trấn Thành vẫn luôn có cách để bảo vệ gia đình mình một cách khéo léo nhất.

"Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy. Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau những thứ cả hai cần", nam MC từng bày tỏ về quan điểm hôn nhân của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news