Tin mới

Nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip ồn ào: Nữ diễn viên lên tiếng về cú ngã ngựa lớn nhất sự nghiệp

Thứ ba, 02/03/2021, 15:07 (GMT+7)

Sau những nghi vấn về việc lộ clip ồn ào, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Ninh Dương Lan Ngọc đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất suốt buổi chiều ngày 2/3. Tất cả bắt nguồn từ sự việc nữ diễn viên bị nghi lộ clip ồn ào trên một trang web.

Cụ thể, trang này đăng tải hình ảnh của 'ngọc nữ màn ảnh Việt' kèm theo đó là lời giới thiệu về tên tuổi, sự nghiệp nghệ thuật nổi bật của cô trong suốt thời gian qua.

Theo những hình ảnh đang gây xôn xao, nhân vật trong đoạn clip này dù bị che mặt nhưng có góc mặt khá giống với Ninh Dương Lan Ngọc. Điều này khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Ngay lập tức, phía nữ diễn viên đã lên tiếng về sự việc này. Trên mạng xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận đây là cú ngã ngựa lớn nhất trong sự nghiệp, đồng thời cũng phủ nhận người trong clip này KHÔNG PHẢI CÔ.

'Kiều nữ màn ảnh Việt' đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Ảnh: Internet
"Kiều nữ màn ảnh Việt" đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng gửi lời xin lỗi đến người thân, gia đình cũng như các đơn vị đối tác, nhãn hàng, khán giả và bạn bè vì những luồng thông tin không hay về bản thân mình đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Cô cho biết bản thân mình luôn giữ gìn hình ảnh, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như vậy.

Toàn văn chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc sau nghi án lộ clip ồn ào: 

“Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip vđang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú ngã ngựa lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi.

 Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news