Tin mới

Honda SH Mode cũ tạo 'cơn địa chấn' phá giá chỉ bằng giá xe Honda Lead

Thứ bảy, 24/10/2020, 10:10 (GMT+7)

"Át chủ bài" Honda SH Mode bất ngờ được bán với giá hơn 40 triệu đồng, mức giá ngang ngửa với một chiếc Honda Lead.

Honda SH Mode là dòng xe sang của thị trường xe máy Việt. Giá xe Honda SH Mode tháng 10 dao động từ 60 triệu đồng đến gần 70 triệu đồng. Tuy nhiên, mới đây, một chiếc xe Honda SH mode màu vàng được rao bán với giá vô cùng rẻ.

Chiếc xe Honda SH Mode được rao bán với giá 42 triệu đồng. Ảnh internet

Chiếc xe Honda SH Mode màu vàng 125cc cũ được bán với giá 42 triệu đồng ngang ngửa một chiếc Honda Lead mới khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, những dòng xe máy cũ của Honda cũng đang phải chịu chung số phận phải phá giá sâu trong tình hình kinh tế khó khăn.

Giá xe Honda SH Mode tháng 10/2020. Ảnh internet

Honda SH Mode hay Honda Lead mới cũng chịu sức ép từ thị trường trong những tháng vừa qua. Chưa bao giờ, Honda SH Mode va Honda Lead liên tục chấp nhận giảm giá để kích cầu mua sắm. Tuy nhiên, thị trường thì vẫn ảm đạm chưa có dấu hiệu tích cực.

>> Xem thêm: Kia Morning giảm giá xả hàng, giá xe Kia Morning chỉ 120 triệu bằng chiếc xe máy

Chỉ còn vài tháng nữa là hết năm 2020, đây là thời điểm Honda nói riêng và các hãng xe khác nói chung đau đầu tìm giải pháp để tăng số lượng bán ra.

Honda Lead cũng giảm giá sâu để thu hút khách hàng. Ảnh internet

Trong đó, giá xe Honda SH Mode cũng giảm sâu, có thời điểm còn tiến sát về mức giá đề xuất. Còn Honda Lead thì có lúc giảm còn thấp hơn cả giá đề xuất, giảm sâu chưa từng thấy. Đặc biệt, Honda Lead và Honda SH Mode cũng đang đứng trước nguy cơ từ con cưng hóa con ghẻ khi các đối thủ cho ra mắt những dòng xe ga giá rẻ nhưng kiểu dáng vô cùng bắt mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news