Tin mới

Lộ diện người đàn ông bí ẩn khiến Midu không còn vương vấn Phan Thành: Danh tính bất ngờ

Thứ bảy, 24/10/2020, 09:47 (GMT+7)

Lộ diện người đàn ông đã luôn ở bên khiến Midu không còn bận tâm vương vấn Phan Thành sau bao sóng gió.

Cách đây không lâu, Midu đã có đôi dòng tâm sự về người đàn ông đặc biệt của đời mình, người mà đã luôn âm thầm đứng sau che chở cho cô, giúp nữ diễn viên vượt qua chuyện tình thất bại với Phan Thành.

Người đàn ông bí mật mà Midu nhắc đến ở đây chính là bố của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết, đây là người đàn ông không bao giờ quay lưng hay phản bội dù mình có "hư" đến thế nào.

Người đàn ông không bao giờ phản bội Midu. Ảnh internet

Người đàn ông này đã giúp Midu vượt qua những thất bại trong tình yêu và những vấp ngã đầu đời. Đây cũng là lần hiếm hoi Midu công khai chân dung người đàn ông đặc biệt của đời mình. Nữ diễn viên sở hữu nhiều nét đẹp của bố. Ai cũng phải trầm trồ vì vị thân sinh của Midu nhìn rất phong độ.

Bố mẹ của Midu. Ảnh internet

Midu là một trong những Hot girl đời đầu vừa xinh đẹp, học vấn lại cực đỉnh. Nữ diễn sở hữu thành tích học tập cực khủng khiến fan nể phục. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Midu dấn thân vào con đường nghệ thuật với vai trò một diễn viên.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng là vị hôn phu của thiếu gia nức tiếng Phan Thành. Cả hai đã đính hôn tuy nhiên sau đó nữ diễn viên đã bất ngờ hủy hôn. Nhiều tin đồn cho rằng do Phan Thành cặp kè khiến với hot girl Cà Mau Thúy Vi khiến Midu nổi giận.

Sau khi hủy hôn, Midu trở lại cuộc sống độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên dính tin đồn hẹn hò với Quốc Trường. Cả hai không ít lần bị bắt gặp bí mật hẹn hò với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news