Tin mới

Tiếp tục bị Thiên An vạch trần bộ mặt thật và số tiền chu cấp, Jack có thái độ không ngờ

Thứ hai, 05/12/2022, 14:38 (GMT+7)

Tiếp tục bị Thiên An vạch trần bộ mặt thật về việc chu cấp cho con, Jack có thái độ không ngờ.

Cách đây ít giờ, Jack vẫn vui vẻ đăng ảnh lên trang cá nhân mặc cho bạn gái cũ là Thiên An vạch trần sự thật việc chu cấp cho con gái. Dường như Jack không quan tâm đến những gì bạn gái cũ đang nói về mình. Thậm chí, giọng ca "Đom đóm" còn chụp ảnh với phong cách đầy thách thức.

Jack chụp ảnh với thái độ đầy thách thức hậu bị Thiên An vạch trần sự thật về số tiền chu cấp cho con gái. Ảnh internet
Jack chụp ảnh với thái độ đầy thách thức hậu bị Thiên An vạch trần sự thật về số tiền chu cấp cho con gái. Ảnh internet

Trước đó, Thiên An gây chú ý khi tiết lộ về việc Jack ngừng chu cấp cho con: "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10-15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa". 

Trước đó như đã thông tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn giữa Thiên An và nhân vật tên T. Theo đó, nữ diễn viên được cho là có mối quan hệ tình cảm với ông T trong quãng thời gian hẹn hò Jack.

Jack dường như không quan tâm đến việc Thiên An nói gì về mình. Ảnh internet
Jack dường như không quan tâm đến việc Thiên An nói gì về mình. Ảnh internet

Ngoài ra, một số fanpage và tài khoản mạng còn đăng tải thông tin nữ diễn viên được ông T tặng nhà, gia đình Jack trả nợ cho anh trai Thiên An số tiền 2 tỷ đồng. Những tin đồn kể trên khiến Thiên An bị khán giả chỉ trích. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên "bắt cá hai tay" và phản bội Jack.

Từng là một nghệ sĩ nổi đình đám, thậm chí còn được so sánh với Sơn Tùng thời kỳ hào quang nhưng khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Jack lại vướng vào lùm xùm khi bị nhiều tài khoản tố lăng nhăng.

Thiên An và Jack có một cô con gái chung. Ảnh internet
Thiên An và Jack có một cô con gái chung. Ảnh internet

Trong đó, một người bạn diễn của Jack còn thừa nhận bản thân đã có con chung với nam ca sĩ nhưng giọng ca sinh năm 1997 lại không có trách nhiệm của một người cha mà để cô chăm sóc con. Thời điểm đó, Jack cũng lên tiếng thừa nhận có con nhưng lại phủ nhận chuyện mình lăng nhăng. Ngay lập tức, Jack đã hứng chịu hậu quả nặng nề khi bị dân mạng tẩy chay dữ dội.

Sau đó, Jack đã bị Thiên An đăng đàn "tố" bắt cá nhiều tay, đồng thời cô tự nhận mình chính là nạn nhân của nam ca sĩ gốc miền Tây. Theo chia sẻ, ngoài việc cắm sừng khi yêu, giọng ca Bạc phận còn bị cho rằng, từ khi mang bầu đến khi sinh con không chăm sóc, hỏi han gì đến Thiên An. 

Sau lùm xùm và gửi lời xin lỗi đến công chúng, Jack gần như lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Sau hơn 1 năm ở ẩn, Jack cũng trở lại với MV "Ngôi sao cô đơn" nhưng vẫn không đạt được nhiều sự đón nhận như nhiều ca khúc trước đây. Không những nhận 1 triệu lượt dislike (không thích) mà ca khúc của Jack còn liên tục bị chê bai đạo nhạc và hình ảnh hỗn hợp như một nồi lẩu thập cẩm, không để lại ấn tượng gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news