Tin mới

Tiết lộ cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm: Vào tù vẫn là 'đỉnh lưu', được bạn tù yêu mến

Thứ sáu, 19/05/2023, 08:11 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm có một cuộc sống vô cùng "healthy & balance" sau khi bị bắt giam.

Theo 163 đưa tin, Ngô Diệc Phàm hiện đang sinh sống ở tầng 6 của trại giam Triều Dương với sức khỏe thể chất và tinh thần khá ổn định. Nam đỉnh lưu một thời không nhận được bất cứ sự đãi ngộ đặc biệt nào.

Cũng giống như những tù nhân khác, Ngô Diệc Phàm phải lao động 8 tiếng/ngày, tham gia các lớp học giáo dục đạo đức, ăn uống thanh đạm và sống trong phòng giam tập thể 20-30 người.

Tiết lộ cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm: Vào tù vẫn là 'đỉnh lưu', được bạn tù yêu mến - Ảnh 1
 

Theo tiết lộ của bạn tù trước đây từng chung trại giam với Ngô Diệc Phàm, cựu rapper là người hòa đồng, có trách nhiệm, được nhiều bạn tù yêu mến và giúp đỡ. Trong thời gian rảnh, Ngô Diệc Phàm sáng tác nhạc hoặc ca hát giải trí. Nhờ thái độ cải tạo tốt, Ngô Diệc Phàm đã vào "nhóm danh dự", trở thành trưởng nhóm được giao trọng trách quản lý một số tù nhân khác.

Sau khi bị tòa phán quyết 13 năm tù giam vì hàng loạt tội danh liên quan đến tấn công tình dục, Ngô Diệc Phàm đã làm đơn kháng cáo nhằm giảm nhẹ hình phạt, hiện tại cựu idol đang chờ phiên xử tiếp theo.

Ngô Diệc Phàm có cuộc sống rất 'healthy & balance', được bạn tù yêu mến sau khi bị bắt giam
Ngô Diệc Phàm có cuộc sống rất "healthy & balance", được bạn tù yêu mến sau khi bị bắt giam

Ngô Diệc Phàm từng là một trong "tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa Ngữ. Anh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, đồng thời nằm trong top những minh tinh có thu nhập "khủng" nhất Cbiz. Thế nhưng chỉ sau một đêm, toàn bộ sự nghiệp của giọng ca "Bát mì lớn" hoàn toàn sụp đổ vì scandal rúng động. Nam ca sĩ bị một trong các bạn gái cũ là Đô Mỹ Trúc tố cáo bắt cá nhiều tay, có hành động chuốc rượu, cướng bức các cô gái trẻ. Số nạn nhân lên đến hàng chục người, trong đó có trẻ vị thành niên.

Sau vụ việc, Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát khỏi tất cả các kênh truyền thông và mạng xã hội tại Trung Quốc. Tháng 8/2021, Cảnh sát Triều Dương Bắc Kinh tiến hành bắt giữ và phong tỏa tài sản của nam ca sĩ. Trong phiên tòa xét xử mới nhất, Ngô Diệc Phàm bị phán quyết 13 năm tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news