Tin mới

Ngỡ ngàng dung mạo dịu hiền của chú rể mang bầu 3 tháng ở Bình Dương

Thứ bảy, 14/05/2022, 21:47 (GMT+7)

Trước khi tìm được giới tính thật của mình, chú rể Yến Phượng từng sở hữu dung mạo hiền thục, xinh đẹp và từng tính tới chuyện cưới xin.

Cộng đồng mạng thời gian qua xôn xao trước thông tin chú rể cưới chạy bầu vì bản thân mang thai 3 tháng. Thông tin khiến dân tình ngỡ ngàng, bán tín bán nghi nhưng lại có thật và xảy ra ở Bình Dương. Sở dĩ có chuyện chú rể mang bầu là bởi người này chuyển giới từ nữ sang nam nhưng vẫn chưa can thiệp phẫu thuật chuyển giới.

Cặp đôi cô dâu chú rể chuyển giới gây sốt mạng ở Bình Dương (Ảnh chụp màn hình)
Cặp đôi cô dâu chú rể chuyển giới gây sốt mạng ở Bình Dương (Ảnh chụp màn hình)

Nhân vật chính của câu chuyện này là cặp đôi Ngưng Thị Bích Tuyền và Nguyễn Thị Yến Phượng. Cặp đôi gây chú ý trên mạng xã hội khi tổ chức đám cưới cách đây chưa lâu. Theo đó Bích Tuyền là người nam chuyển giới nữ còn Yến Phượng là nữ chuyển giới nam, mọi người gọi với tên thân mật là anh Năm.

Điều khiến cho cặp đôi hoán đổi giới tình này đến được với nhau chính là nhờ mạng xã hội. Ban đầu cả Tuyền và Yến đều không biết đối phương là người chuyển giới. Cả hai mới chỉ tiêm hormone thay đổi ngoại hình chứ chưa can thiệp bất cứ thủ thuật nào để được sống với đúng bản ngã. 

Ngỡ ngàng dung mạo dịu hiền của chú rể mang bầu 3 tháng ở Bình Dương - Ảnh 1

Sự hoán đổi tưởng lệch nhưng lại quá khớp đã giúp cặp đôi được gia đình vô cùng ủng hộ. Họ đã tổ chức đám cưới vào dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua. Tuyền và anh Năm đã may mắn khi được hai bên gia đình ủng hộ, giục cưới. Niềm vui càng nhân đôi lên khi cả nhà hay tin anh Năm có bầu 3 tháng.

Đôi vợ chồng chuyển giới rất tâm đầu ý hợp
Đôi vợ chồng chuyển giới rất tâm đầu ý hợp

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người tò mò về quá khứ của anh Năm, muốn biết diện mạo của anh như thế nào trước khi trở thành đàn ông. Bất ngờ sau đó hình ảnh năm 20 tuổi của anh Năm cũng đã được hé lộ, khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. 

Theo đó thời ấy chú rể để tóc dài, ăn mặc giản dị nhưng đầy nữ tính. Nhan sắc của anh Năm thời trẻ có thể nói là xinh đẹp, được mệnh danh mỹ nhân của làng. Trước khi biết mình có xu hướng trở thành con trai, anh Năm từng có một vài mối tình với nam giới, thậm chí còn từng tính tới chuyện kết hôn. Thế nhưng trong một lần bắt đầu yêu con gái anh mới nhận ra mình có cảm xúc với nữ nhiều hơn nam.

Hình ảnh quá khứ của chú rể mang bầu
Hình ảnh quá khứ của chú rể mang bầu
Ngỡ ngàng dung mạo dịu hiền của chú rể mang bầu 3 tháng ở Bình Dương - Ảnh 2

Khi nhận ra giới tính thật của mình, anh Năm mới bắt đầu can thiệp bằng việc tiêm hormone nam. Anh Năm cho biết sau khi tiêm, cơ thể bắt đầu mọc nhiều lông hơn, giọng nói trầm đi và tính cách cũng trở nên nam tính. Còn Bích Tuyền là đàn ông cũng từng yêu nam giới, việc tiêm hormone giúp chị có làn da mịn màng, trái cổ thu nhỏ lại và tính cách cũng dịu dàng, thùy mị hơn. 

Cả hai đang xây nhà mới để làm tổ ấm riêng
Cả hai đang xây nhà mới để làm tổ ấm riêng

Sau đám cưới, cuộc sống của cặp đôi không hề có sự thay đổi nhiều khi cả hai vẫn phải sống mỗi người một nơi. Bích Tuyền làm xa nhà 40km nên cứ 1-2 tuần chị lại về thăm chồng một lần. Để chuẩn bị cho việc chào đón thành viên mới, cặp đôi đang lên kế hoạch xây nhà riêng. Nam thời cặp đôi sống chung với bố mẹ anh Năm ở Bình Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news