Tin mới

Lệ Quyên có pha đụng hàng cực gắt với nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ tháp tùng

Thứ bảy, 14/05/2022, 20:35 (GMT+7)

Từ khi sở hữu body vạn người mê, Lệ Quyên tự tin cân mọi loại trang phục tuy nhiên khi bị đụng hàng với nàng hậu sở hữu body đẹp nhất showbiz H'Hen Niê sẽ như thế nào!?

Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh khoe body và vòng eo con kiến sau thời gian chăm chỉ tập luyện, giữ dáng. Trong ảnh, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng diện chiếc váy họa tiết ôm sát body, với màu sắc đầy bắt mắt.

Lệ Quyên tung ảnh diện bộ dầm ôm sát khoe vòng eo con kiến (Ảnh FBNV)
Lệ Quyên tung ảnh diện bộ dầm ôm sát khoe vòng eo con kiến (Ảnh FBNV)

Chiếc đầm thời thượng cùng phong cách trang điểm chuẩn quý bà giúp người yêu Lâm Bảo Châu tôn dáng khá nhiều, nữ ca sĩ khoe được vóc dáng mảnh mai ở độ tuổi tứ tuần, cân đối mà biết bao cô gái tuổi đôi mươi luôn mơ ước. 

Tuy nhiên lại có pha đụng hàng cực gắt với H'Hen Niê (Ảnh chụp màn hình)
Tuy nhiên lại có pha đụng hàng cực gắt với H'Hen Niê (Ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng khi xem Lệ Quyên diện chiếc váy này, không ít dân mạng nhận ra "nữ hoàng phòng trà" đã đụng hàng với một trong những hoa hậu sở hữu đường cong đẹp nhất showbiz Việt - H'Hen Niê. Một màn cân đo đong đếm, so kè ai mặc đẹp hơn ai chính thức nổ ra.

Khi để riêng bức ảnh của hai ngôi sao, ai cũng phải trầm trồ cả hai đều đẹp, mười phân vẹn mười. Thế nhưng khi đặt cạnh nhau dễ dàng thấy được Lệ Quyên còn thua xa mới có thể so sánh được với thần thái cùng body của nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ từng tháp tùng dự sự kiện. 

So sánh về body Lệ Quyên thực sự không có cửa, nhưng so về tuổi thì chắc chắn 'nữ hoàng phòng trà' đáng được ngưỡng mộ cho sự cố gắng tập luyện
So sánh về body Lệ Quyên thực sự không có cửa, nhưng so về tuổi thì chắc chắn "nữ hoàng phòng trà" đáng được ngưỡng mộ cho sự cố gắng tập luyện

H'Hen Niê sở hữu chiều cao nổi bật, body bốc lửa cùng vòng eo siêu thực khiến bộ váy giống như đang được khoác lên búp bê, ma nơ canh chứ không phải một người thường. Thêm bữa bức ảnh của Lệ Quyên đã qua chỉnh sửa còn H'Hen Niê hoàn toàn chụp bằng cam thường, điều này càng cho thấy sự xuất sắc của nàng hậu Ê-đê.

Thần thái đỉnh cao của H'Hen Niê
Thần thái đỉnh cao của H'Hen Niê

Với pha đụng hàng này, Lệ Quyên chắc chắn thua xa. Tuy nhiên nếu xét về độ tuổi thì nhiều người cũng dành lời khen cho sự nỗ lực, cố gắng tập luyện không ngừng nghỉ của bà mẹ một con. Nữ ca sĩ trở thành hình tượng người phụ nữ đơn thân không chỉ đẹp, giàu mà còn sang trọng, trong tay có đủ đầy cả tình lẫn tiền. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news