Tin mới

Hậu hôn lễ thế kỷ, tiếp tục rò rỉ ảnh hiếm trong hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin: Dung nhan chú rể thuộc hàng 'cực phẩm'

Thứ năm, 07/04/2022, 12:55 (GMT+7)

Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc khi những hình ảnh cưới của cặp đôi tiếp tục được tung ra.

Mặc dù hôn lễ của Hyun Bin và Soin Ye Jin dã được diễn ra, thế nhưng cặp vợ chồng vàng của làng giaỉ trí Hàn Quốc vẫn nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm cảu đông đảo công chúng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục hé lộ thêm tấm ảnh cưới của chú rể Hyun Bin trong buổi chụp hình cưới. Nam diễn viên khiến bao trái tim "đổ rạp" bởi diện mạo lịch lãm, điển trai, khí chất đúng chuẩn một soái ca vạn người mê. Với ngoại hình cực phẩm này, chú rể Hyun Bin khi sánh đôi với cô dâu Son Ye Jin mang đúng chuẩn "trời sinh một cặp".

Hyun Bin cực lịch lãm, điển trai trong bức hình cưới. Ảnh: Internet
Hyun Bin cực lịch lãm, điển trai trong bức hình cưới. Ảnh: Internet

Chỉ sau 5 ngày kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đều thỏa lòng người hâm mộ khi đều có sự hiện diện đáng chú ý. Nếu như Son Ye Jin khoe vẻ đẹp kiêu sa, gương mặt, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc thì Hyun Bin cũng tất bật trở lại với các buổi chụp hình, những dự án còn đang dang dở.

Hậu hôn lễ thế kỷ, tiếp tục rò rỉ ảnh hiếm trong hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin: Dung nhan chú rể thuộc hàng 'cực phẩm' - Ảnh 1
Cặp đôi đã có 1 đám cưới hạnh phúc, ấm áp. Ảnh: Internet
Cặp đôi đã có 1 đám cưới hạnh phúc, ấm áp. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của truyền thông Hàn Quốc, hậu kết hôn Son Ye Jin và Hyun Bin chưa có kế hoạch hưởng tuần trăng mật. Có lẽ vì quá bận rộn với những công việc không thể trì hoãn mà cặp sao hạng A này vẫn chưa thể thu xếp nhiều thời gian bên nhau. Việc nhanh chóng trở lại với công việc sau ngày vui cũng cho thấy sự chuyên nghiệp và đầy nghiêm túc của Hyun Bin, Son Ye Jin - những người được mệnh danh là minh tinh của làng giải trí Hàn Quốc.

Hậu hôn lễ thế kỷ, tiếp tục rò rỉ ảnh hiếm trong hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin: Dung nhan chú rể thuộc hàng 'cực phẩm' - Ảnh 2
Hyun Bin và Son Ye Jin đều có màn tái xuất hậu đám cưới. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin đều có màn tái xuất hậu đám cưới. Ảnh: Internet

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày 1/1/2021, sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi cho biết họ dành cho nhau những cảm xúc yêu đương kể từ khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thực chất cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương còn lâu hơn thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news