Tin mới

Cưới chạy bầu lạ nhất Việt Nam khi chú rể là người mang thai 3 tháng

Thứ tư, 04/05/2022, 11:03 (GMT+7)

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi ở Bình Dương nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng khi tổ chức cưới "chạy bầu" cho chú rể đang mang thai 3 tháng.

Mới đây, trên Fanpage của Độc Lạ Bình Dương đã chia sẻ một câu chuyện vô cùng đặc biệt, khiến ai nghe cũng ngỡ ngàng khi đám cưới được tổ chức để "chạy bầu" cho chú rể. Đây là câu chuyện có thật nhưng nội tình lại khiến nhiều người xúc động, thêm phần ngưỡng mộ vì sự cố gắng của cả hai.

Yến Phương và Bích Tuyền (Ảnh FBNV)
Yến Phương và Bích Tuyền (Ảnh FBNV)

Theo đó, cặp đôi cô dâu chú rể này thuộc cộng đồng LGBT, cô dâu là Ngưng Thị Bích Tuyền (xu hướng chuyển giới nữ) và chú rể Nguyễn Yến Phượng (hay còn gọi là anh Năm, 35 tuổi, xu hướng chuyển giới nam). Cả hai đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi công khai câu chuyện tình cảm của mình.

Chị Bích Tuyền và chồng Yến Phượng cho biết cả hai tình cờ quen nhau thông qua mạng xã hội. Chỉ từ một câu bình luận vu vơ cả hai đã nhanh chóng tạo được thiện cảm với đối phương, từ đó tiến tới nói chuyện, tìm hiểu.

Cưới chạy bầu lạ nhất Việt Nam khi chú rể là người mang thai 3 tháng - Ảnh 1

Sau thời gian nói chuyện thấy khá hợp ý nhau, cặp đôi quyết định bước vào giai đoạn hẹn hò nghiêm túc, xây dựng một mối tình bền chặt. 2 năm đồng hành, trải qua nhiều thử thách với tư cách là người yêu, ngày 30/4 vừa qua cặp đôi đã quyết định nắm tay nhau về chung một nhà bằng một đám cưới ấm áp.

Chị Bích Tuyền cho biết cả hai vô cùng may mắn khi sau nhiều lần đổ vỡ thì tìm được nhau, thậm chí họ còn xem đối phương chính là người cứu vãn suy nghĩ tưởng chừng như có lúc mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu. Bằng sự chân thành, yêu thương và cảm thông họ đã đồng cảm với nhau. Rất may mắn mối quan hệ của cả hai còn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình nên trong suốt 2 năm yêu, cặp đôi liên tục bị hối cưới.

Cô dâu Bích Tuyền được người thân tặng quà trong ngày cưới
Cô dâu Bích Tuyền được người thân tặng quà trong ngày cưới
Cưới chạy bầu lạ nhất Việt Nam khi chú rể là người mang thai 3 tháng - Ảnh 2

Trước sự hối thúc của gia đình cùng tình cảm đã đủ lớn, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân và về chung một nhà. Càng bất ngờ hơn khi trước khi hỷ sự diễn ra, Yến Phượng thông báo đã có bầu 3 tháng. Tin vui đến một cách quá đỗi bất ngờ khiến cả hai vô cùng ngạc nhiên và cũng rất bất ngờ.

Yến Phượng cho biết: "Mình cảm thấy cơ thể khó chịu, cứ nóng nóng nên nghĩ là bị COVID, nhưng vẫn mua que về thử, kết quả là 2 vạch, vừa hai vạch báo thai, lại vừa hai vạch báo F0".

Được biết, Yến Phượng mang thai theo cách tự nhiên vì cả hai chưa hề can thiệp thủ thuật gì. Bích Tuyền với diện mạo nữ nhưng vẫn còn chức năng sinh sản của nam trong khi đó Yến Phương với diện mạo nam nhưng vẫn còn khả năng sinh sản của nữ. 

Cưới chạy bầu lạ nhất Việt Nam khi chú rể là người mang thai 3 tháng - Ảnh 3

Bích Tuyền hạnh phúc nói: "Rồi đây mình sẽ được làm mẹ, còn anh Năm làm ba, đây là điều mà cả hai tụi mình và gia đình luôn mong ước". Dường như sự xuất hiện của thiên thần nhỏ đã giúp cho cặp đôi Yến Phượng và Bích Tuyền cùng cả những khách mời có mặt tại buổi tiệc cưới thêm niềm vui, hy vọng rằng họ sẽ có một cuộc sống hôn nhân ấm cúng, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LGBT Bình Dương