Tin mới

Tâm thư cuối đẫm nước mắt của MC Anh Tuấn dành cho bố đẻ 

Thứ tư, 03/11/2021, 15:32 (GMT+7)

Sự ra đi của bố đẻ là nỗi mất mát lớn với MC Anh Tuấn, khiến anh không thể kìm nén được cảm xúc.

Ngày 26/10, bố đẻ MC Trò chơi âm nhạc Anh Tuấn qua đời, hưởng thọ 89 tuổi. Ngay sau khi lễ an táng diễn ra, nam MC đã viết tâm thư trên trang cá nhân gửi tới bố. Bài viết nhận được sự đồng cảm, chia buồn sâu sắc của dân mạng. 

Tâm thư cuối đẫm nước mắt của MC Anh Tuấn dành cho bố đẻ  - Ảnh 1

Nhận tin bố qua đời, MC Anh Tuấn không giấu nổi nỗi buồn, anh tâm sự: "Những ngày vừa qua là khoảng thời gian thực sự khó khăn trong việc kìm nén cảm xúc khi bố tôi chia tay tất cả để về cõi vĩnh hằng.

Nhưng nhờ có sự động viên về tinh thần, sự giúp sức của người thân, của những người bạn từ khắp nơi mà cả nhà đã phần nào tìm được chỗ dựa để vượt qua sự mất mát to lớn này".

Tâm thư cuối đẫm nước mắt của MC Anh Tuấn dành cho bố đẻ 
Tâm thư cuối đẫm nước mắt của MC Anh Tuấn dành cho bố đẻ 

Trong tâm thư, MC Anh Tuấn còn gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên tới gia đình. Anh viết: "Tôi cũng rất cảm động khi nhận được hàng ngàn lời chia buồn gửi đến tôi, gửi đến gia đình qua trang cá nhân cũng như những cuộc gọi từ phương xa của anh em bè bạn.

Đọc những dòng chia buồn mới thấy bố tôi được yêu quý như thế nào. Đây là một niềm vinh dự lớn lao đối với gia đình tôi. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những bạn bè, anh chị em đã gửi lời chia buồn qua tin nhắn và trên trang cá nhân của tôi".

Tâm thư cuối đẫm nước mắt của MC Anh Tuấn dành cho bố đẻ  - Ảnh 2
(Ảnh: FBNV)
(Ảnh: FBNV)

Cuối thư, MC Anh Tuấn nhắn nhủ đầy xúc động: "Tang lễ của bố Hướng đã được diễn ra trang trọng, chu toàn nhất bởi sự giúp sức từ gia đình nội ngoại và đặc biệt là những người bạn thân của tôi…

Xin được cảm ơn họ hàng, bà con láng giềng đã luôn quan tâm và đến đưa tiễn ông. Bố Hướng của tôi đã chia tay tất cả chúng ta để đến với hành trình mới, hành trình mà tôi tin rằng vẫn ngập tràn âm nhạc, ngập tràn tình yêu thương…

Bố đẻ MC Anh Tuấn (ảnh FBNV)
Bố đẻ MC Anh Tuấn (ảnh FBNV)

Có lẽ giờ này Bố đang ở đâu đó nhìn tất cả chúng ta với nụ cười hiền cùng lời nhắn gửi: Tôi đã có một cuộc đời đẹp tuyệt vời bên tất cả các bạn. Xin cảm ơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news