Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc ở tuổi 75 của mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thứ hai, 05/10/2015, 14:17 (GMT+7)

Ở tuổi 75 nhưng nhan sắc của bà Đặng Tuyết Mai - mẹ của nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ở tuổi 75 nhưng nhan sắc của bà Đặng Tuyết Mai - mẹ của nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bà Đặng Tuyết Mai - mẹ của nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những giai nhân nổi tiếng một thời. Không chỉ sở hữu dáng vóc thon thả, khuôn mặt sáng đẹp điển hình của người phụ nữ Phương Đông, Đặng Tuyết Mai thuở đó còn thông thuộc cả hai ngôn ngữ Anh - Pháp. Cô là đại diện cho vẻ đẹp hoàn mỹ cả trí tuệ lẫn tâm hồn.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của bà Đặng Tuyết Mai, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc để mừng sinh nhật mẹ:

"Mừng sinh nhật 75 của mẹ!! Xin lỗi mẹ con phải nói tuổi thật của mẹ chỉ vì con quá hãnh diện có một người mẹ đẹp, sang và trẻ lâu như mẹ. Con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để mẹ tiếp tục đi ca hát, đi shopping, đi chơi với bạn bè... và làm tất cả những thứ mà những người trẻ vẫn đang làm. Con chưa bao giờ thấy mẹ già yếu vì mẹ luôn là điểm tựa của đời con. Luôn mạnh mẽ, sáng suốt để dẫn dắt con mặc dù đôi khi con cũng cãi lại (tại mẹ bắt con học luật sư đó ...hehehe) nhưng tối về nằm suy ngẫm lại cũng thấy là mẹ nói đúng. Đi đâu thì đi, bay bỗng khắp nơi trên thế giới nhưng mỗi khi về nhà với mẹ lại cảm thấy bé bỏng hồn nhiên và được cưng chiều. Có lẽ vì vậy mà người ta cứ khen con là "người đẹp không tuổi"? Nhưng bao giờ khi nghe ai nói vậy con đều nghĩ "Các bạn khen tôi trẻ đẹp chỉ vì các bạn chưa thấy mẹ tôi thôi!"

(Những tấm hình post mới chụp vội vàng hôm qua trước khi mẹ đi ăn cơm khách chứ không phải từ thủa xa xưa đâu)

Yêu mẹ nhất trên đời!!

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

 

Ở tuổi 75 nhưng nhan sắc của bà Đặng Tuyết Mai vẫn xinh đẹp, rạng ngời. Ảnh: FBNV

Phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng của bà Đặng Tuyết Mai. Ảnh: FBNV

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hãnh diện bởi có một người mẹ đẹp, sang và trẻ lâu. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của bà Đặng Tuyết Mai thời trẻ. Ảnh: internet

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news