Tin mới

Hai 'gà cưng' tài năng của công ty Sơn Tùng M-TP: Một soái như idol Kpop, một nàng thơ khí chất mê mẩn

Thứ hai, 05/10/2020, 09:34 (GMT+7)

Công ty của Sơn Tùng M-TP - M-TP Entertainment sở hữu hai gương mặt vô cùng tài năng với thần thái cuốn hút là Kay Trần và mới đây nhất là Tú Hải.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố gương mặt thứ hai trong dánh sách gà cưng của công ty M-TP Entertainment - ngươi mẫu Hải Tú. Trước đó, công ty của Sơn Tùng M-TP cũng sở hữu một gương mặt hết sức tài năng với ngoại hình thu hút là Kay Trần.

Kay Trần: Nghệ sĩ đa tài với ngoại hình tựa idol Kpop

Kay Trần trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP vào hồi tháng 7 năm 2020. Trước khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng, Kay Trần đã được khán giả biết đến biết khi tham gia Ngôi Sao Việt 2014. Sau chương trình, Kay hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò như ca sĩ, rapper và cả producer. Tuy nhiên, vì biến cố gia đình mà nam ca sĩ bất ngờ vắng bóng một thời gian dài trong showbiz và trở lại với một diện mạo mới mẻ, chỉn chu tại M-TP Entertainment.

Không những là nghệ sĩ tài năng, Kay Trần còn sở hữu ngoại hình bắt mắt với gương mặt góc cạnh, thần thái cực ngầu và thân hình chuẩn 6 múi. Vì sở hữu ngoại hình cuốn hút đến vậy mà nam ca sĩ thoải mái cởi áo khoe thân hình vạm vỡ khi biểu diễn trước công chúng. Bên cạnh đó, Kay Trần còn được nhận xét có vẻ ngoài tựa Jay Park - một nghệ sĩ đình đám của Kpop.

Kay Trần đầu quân về M-TP Entertainment khi sở hữu nhiều tài năng như hát, rap và produce

Kay Trần sở hữu thân hình cuốn hút vì vậy anh không ngần ngại cởi áo khoe body ngay trên sân khấu

Hải Tú: Không nóng bỏng nhưng vẫn là nàng thơ mang vẻ đẹp quyến rũ

Hải Tú tên thật là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Ngay từ năm 18 tuổi, cô nàng này đã gây chú ý với Cộng đồng mạng khi là nàng mẫu loobook sở hữu ngoại hình mỏng manh, thần thái thanh thoát hút hồn. Sau một thời gian làm mẫu ảnh, Hải Tú tạm gác lại mọi công việc, chuyên tâm cho việc học tại Pháp.

Đầu quân về M-TP Entertainment, Hải Tú đảm nhiệm vai trò là nữ diễn viên độc quyền của công ty. Sở hữu vẻ đẹp "lạ" với vóc dáng mảnh mai, cao ráo, đôi mắt phảng phất buồn và nụ cười cuốn hút, Hải Tú hứa hẹn là gương mặt làm nên chuyện trong tương lai không xa.

M-TP Entertainment thông báo về gương mặt thứ hai trực thuộc công ty

Hải Tú sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, sắc sảo

Thần thái của cô nàng trong mỗi bức hình khiến ai nấy cũng phải trầm trồ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news