Tin mới

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp "vượt" thời gian của NSND Lê Khanh

Thứ tư, 29/07/2015, 10:22 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 50, nhưng vẻ đẹp "vượt" thời gian của NSND Lê Khanh khiến nhiều người ngỡ ngàng mỗi khi gặp mặt.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, NSND Lê Khanh được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh và nghệ sỹ kịch nói. Tham gia nghệ thuật từ năm 1970, đến nay đã hơn 40 năm nhưng chị vẫn luôn là nữ diễn viên nhận được sự yêu mến của khán giả. Ở chị, cái để người ta ngưỡng mộ không chỉ là tài năng, niềm đam mê với nghề, với nghệ thuật mà còn là nét đẹp thuần khiết, đài các và rất "Hà Nội".

Vẻ đẹp đài các rất "Hà Nội" của NSND Lê Khanh.
Lê Khanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật có mẹ là nghệ sĩ Lê Mai, bố là nghệ sĩ Trần Tiến, nếu tính hết cả gia đình họ hàng thì phải có đến những 32 người trong nghề. 

Dẫu là một kỷ lục đáng tự hào nhưng với chị cũng có một điểm nhược là "khó có thể chọn một nghề nào tốt hơn".

Lê Khanh cùng mẹ và hai chị gái.

Bước lên sân khấu khi mới 7 tuổi cho đến nay đã 40 năm, chị được khán giả quá quen thuộc qua hàng loạt bộ phim Ám ảnh, Săn bắt cướp, Dòng sông hoa trắng, Bản tình ca cuối cùng, Cạm bẫy tình…
Lê Khanh cùng chồng là đạo diễn Phạm Việt Thanh đi sự kiện. Chị hiếm khi hé lộ đời tư của mình trên các phương tiện truyền thông, có chăng chị chỉ giành những lời âu yếm, thắm thiết cho chồng và hai con.

Dù đã bước sang tuổi 50, NSND Lê Khanh vẫn không hề kém cuốn hút nhờ vào vẻ đẹp cũng như phong cách thời trang hết sức nền nã, thanh lịch của mình.

Đôi mắt đẹp nhưng đầy u buồn của NSND Lê Khanh.
 Lê Khanh vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. 

NSND Lê Khanh vẫn luôn là đại diện cho lớp nghệ sĩ gạo cội mẫu mực chiếm được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. 

Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Lê Khanh đã vinh dự là trường hợp hiếm hoi được phong tặng danh hiệu NSƯT và NTND trước tuổi. 

Vẻ đẹp "vượt" thời gian của NSND Lê Khanh.
Mới đây, cô con gái Lam Khê (thứ 2 từ trái qua phải) của Lê Khanh gây sốt khắp mạng xã hội với vẻ đẹp khác lạ, cuốn hút.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news