Tin mới

Ngỡ ngàng về danh tính người phụ nữ nâng đỡ Trương Hồ Phương Nga sau khi thoát vòng lao lý

Thứ năm, 07/04/2022, 10:09 (GMT+7)

Người phụ nữ từng nâng đỡ Trương Hồ Phương Nga sau khi thoát khỏi vòng lao lý chính là người đã mang đến cho nàng hậu những cơ hội để thể hiện bản thân mình. 

Từng hoạt động nghệ thuật trong nhiều vai như: Người mẫu, diễn viên, MC, sáng tác nhạc nhưng Trương Hồ Phương Nga lại dính vào vòng lao lý ngay ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp. 

Năm 2015, Trương Hồ Phương Nga và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung đã bị bắt tạm giam do bị Cao Toàn Mỹ tố cáo lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng. 

Trước thông tin này, Hoa khôi thể thao 1995 kiêm Á hậu của hoa hậu quý bà thế giới 2011 Thu Hương đã không khỏi bất ngờ, cô cũng đã có bài viết khá dài thời điểm đó khi nói về nàng hậu. 

Vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ từng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet
Vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ từng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của á hậu Thu Hương, cô có quen biết Trương Hồ Phương Nga nhiều năm và ấn tượng ở đàn em bởi nét đẹp dịu dàng và có học thức. Cô cũng đã từng nghe và cho nàng hậu sinh năm 1987 nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống. 

Trước vụ việc từng gây xôn xao làng giải trí, Hoa hậu Thu Hương đã từng bày tỏ sẽ cùng bạn bè tìm hiểu để rõ ngọn nguồn cũng như hy vọng sẽ giúp được hoa hậu họ Trương. 

Trương Hồ Phương Nga và á hậu Thu Hương. Ảnh: Internet
Trương Hồ Phương Nga và á hậu Thu Hương. Ảnh: Internet

Về phía Trương Hồ Phương Nga sau 18 tháng bị bắt tạm giam, trong phiên xét xử sơ thẩm lần 2, TAND TP HCM đã trả hồ sơ vụ án cho cả Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung được tại ngoại hầu tra. 

Đầu tháng 2/2019, vì không chứng minh được hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên Công an TP HCM đã ra quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với cả hai. 

Sau khi được khôi phục quyền công dân, Trương Hồ Phương Nga đã mất một khoảng thời gian dài sống trong kín tiếng để có thể tự cân bằng lại cuộc sống sau ồn ào. 

Chỉ đến khi nhận được sự động viên của bạn bè, Trương hồ Phương Nga sau đó mới tham dự vào một vài sự kiện phù hợp cũng như đi diễn thời trang trở lại. 

Á hậu Thu Hương chính là người đã từng chống lưng, nâng đỡ Trương Hồ Phương Nga sau khi cô được khôi phục quyền công dân. Ảnh: Internet
Á hậu Thu Hương chính là người đã từng chống lưng, nâng đỡ Trương Hồ Phương Nga sau khi cô được khôi phục quyền công dân. Ảnh: Internet

Đầu năm 2020, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ thông báo đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông của một dự án ở công ty của á hậu Thu Hương, đảm nhận vai trò GĐ truyền thông của một dự án tại đây với công việc chủ yếu là xây dựng cồng động cho các phụ nữ mới khởi nghiệp. 

Hàng tuần Trương Hồ Phương Nga sẽ cùng công ty thực hiện buổi gặp mặt các thành viên để nghe chuyên gia tư vấn, mở rộng quan hệ và cơ hội kinh doanh. 

Dưới sự nâng đỡ của đàn chị, Trương Hồ Phương Nga đã có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. 

Cũng theo chia sẻ của Trương Hồ Phương Nga thì sau khi có kết luận của cơ quan chức năng, cô cũng đã nhận được không ít lời mời hợp tác nhưng cô chỉ thực sự cảm thấy hứng thú và tâm huyết với việc làm cho dự án cộng đồng. 

Trương Hồ Phương Nga cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với đàn chị và sau này khi đã chuyển sang làm lĩnh vực mới, nàng hậu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đàn chị đã từng hết sức nâng đỡ mình.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông về cuộc sống của mình sau 5 năm tại ngoại, nàng hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết cô may mắn khi có một công việc tốt và hiện cô dành phần lớn thời gian cho vai trò giám đốc marketing một công ty sản xuất quầy kệ trưng bày.

Cô cho biết đây là cách để xây dựng một nền tảng ổn định cho bản thân.

Nàng hậu vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Thùy Dung và dành nhiều lời có cánh khi nhắc về bạn thân sau những sóng gió đã qua. 

Người đẹp 8X bộc bạch rằng Thùy Dung chính là người luôn quan tâm cô một cách chân thành và luôn sẵn sàng ở bên cạnh để giúp đỡ cô trong mọi vấn đề của cuộc sống. 

Trải qua nhiều sóng gió, Trương Hồ Phương Nga cho biết mình phù hợp với công việc marketing hơn là nghệ thuật và hiện cô vẫn nhận lời tham gia một số dự án từ bạn bè trong showbiz. Cô tiết lộ rằng mình nhận lời phần vì yêu thích nghệ thuật, phần vì có thể hỗ trợ và có cơ hội gặp gỡ và làm việc với mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news