Tin mới

Ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ của 'hotgirl bánh tráng trộn' Đà Lạt năm nào

Thứ ba, 06/10/2020, 15:58 (GMT+7)

Bảo Chi - cô nàng xinh đẹp từng được dân mạng gọi với danh xưng "hotgirl bánh tráng trộn" ở Đà Lạt giờ đây sở hữu ngoại hình xinh đẹp khác lạ, nhiều người khó lòng nhận ra.

Năm 2013 hình ảnh cô gái với nét đẹp dịu dàng, không hề kém cạnh bất cứ hotgirl nào, bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Cô gái ấy tên thật là Lưu Hoài Bảo Chi, được cư dân mạng thời điểm bấy giờ gọi với danh xưng "hotgirl bánh tráng trộn".

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu những thông tin đời tư, nhiều anh chàng đã vỡ mộng vì Bảo Chi đã lập gia đình và có 1 cô con gái nhỏ.

Hình ảnh của "hotgirl bánh tráng trộn" gây bão mạng xã hội vào năm 2013

Bẵng đi một thời gian, nhiều người vô cùng bất ngờ khi biết tin Bảo Chi đã ly hôn vì chồng Ngoại tình và một mình phải nuôi con gái nhỏ. Không còn bán bánh tráng trộn và quyết định lập nghiệp tại thành phố lớn, Bảo Chi dần có những thay đổi về nhan sắc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thậm chí, "hiện tượng mạng" năm nào còn bị nghi ngờ là đã thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Bảo Chi đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán về phẫu thuậth, đụng chạm dao kéo từ cư dân mạng.

Vẻ đẹp khác lạ của Bảo Chi ở thời điểm hiện tại

Với phong cách ăn mặc thời trang và thời thượng, "hotgirl bánh tráng trộn" năm nào giờ đây sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà. Gương mặt mang đường nét hài hòa, thanh tú cùng cùng vóc dáng cao ráo, sự thay đổi về ngoại hình của Bảo Chi được nhận xét là ngày càng "thăng hạng". Tuy nhiên, một số người lại không hài lòng về những thay đổi này khi cho rằng vẻ đẹp mộc mạc, chân phương năm nào của cô dường như đã mất đi.

Cô nàng giờ đây sở hữu gu ăn mặc hiện đại, sành điệu hơn rất nhiều

Hiện Bảo Chi đang làm nhân viên booking tại một lounge ở quận 1, TP Hồ Chí Minh. Được biết, cô đã có bạn trai. Bạn trai cô sinh năm 1991 và rất tâm lý, chiều chuộng cô. Trên trang cá nhấn cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Bảo Chi đang hạnh phúc với cuộc sống tại Tp Hồ Chí Minh cùng bạn trai mới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news