Tin mới

Hotgirl Trâm Anh đáp trả sâu cay khi bị bạn cũ ghen tức, khơi gợi lại quá khứ lộ clip nhạy cảm

Thứ ba, 22/09/2020, 11:57 (GMT+7)

Dù đã hơn 1 năm bị lộ clip nóng nhưng hotgirl Trâm Anh vẫn không ngừng bị khơi lại thậm chí còn bị bạn cũ ghen tức, soi mói lại chuyện quá khứ.

Không phải ngôi sao hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng cái tên Trâm Anh vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi có động thái. Sau khi bị lộ đoạn clip nóng với bạn trai trong phòng ngủ, Trâm Anh đã trở lại với công việc thường ngày.

Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của Trâm Anh thời gian gần đây, thay vì những trang phục giản dị thì Trâm Anh đã "lột xác" trở thành một cô nàng quyến rũ với những phong ăn mặc đầy gợi cảm và táo bạo. Bất chấp những ồn ào đời tư, Trâm Anh vẫn cho thấy nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

Trâm Anh ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Ảnh internet.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô nàng vẫn bị khơi gợi lại ồn ào clip nóng trong quá khứ. Điều đáng nói là không phải người xa lạ khơi lại mà chính là bạn cũ với nàng 'hotgirl World Cup' này.

Trâm Anh chia sẻ trên mạng xã hội khi bị soi mói đời tư. Ảnh internet

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh đã bức xúc bày tỏ việc bị bạn cũ soi mói đời tư của mình thậm chí còn khơi lại "vết nhơ' trong quá khứ mà cô nàng đang muốn xóa đi.
Sau khi đăng tải bài viết, nhiều người đã dành lời quan tâm, động viên đến Trâm Anh hãy bỏ qua những ý kiến về mình và sống thật vui vẻ.

Trâm Anh thay đổi về ngoại hình sau ồn ào lộ clip nóng.

Cách đây không lâu, Trâm Anh vướng tin đồn hẹn hò với đại gia khi xuất hiện cùng siêu xe 13 tỷ. Không chỉ thế, Trâm Anh còn lộ hình ảnh chụp hình với váy cưới khiến nhiều người cho rằng cô đã tìm được "bến đỗ mới" của đời mình. Thế nhưng, dù đã tận lực phủ nhận nhưng những tin đồn này vẫn liên tục xuất hiện xã hội. Dường như sau ồn ào clip nóng, Trâm Anh ngày càng kín tiếng về đời tư.

Trâm Anh thay đổi sau ồn ào clip nhạy cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news