Tin mới

Xế cưng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ nâng niu đổi đời ra sao hậu ở ẩn

Thứ ba, 06/10/2020, 14:38 (GMT+7)

Sau thời gian dài vắng bóng, giới mê xe rất mong đợi lần tái xuất của xế cưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Nổi danh trong giới mê xe tại Việt Nam, ngoài Cường đô la, ca sĩ Tuấn Hưng... không thể không kể đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bên cạnh sứ mệnh với cà phê, ông Vũ còn sở hữu đam mê bất tận với siêu xe, ước tính đến nay, trong gara của vua cà phê Trung Nguyên đã tới hơn 40 "siêu phẩm".

siêu xe Mercedes-AMG SLS GT Final Edition của ông Vũ

Ngoài các siêu xe mang thương hiệu Audi, Lamborghini, Porsche... ông Vũ còn có 8 chiếc Rolls-Royce cực đắt giá cùng các phiên bản Phantom, Ghost và Wraith... ngự trong gara, thi thoảng vẫn cùng ông đồng hành trong những sự kiện lớn.

Được biết, sau khoảng thời gian "chuyển hộ khẩu" cho loạt siêu xe thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã "cưới" thêm siêu xe Mercedes-AMG SLS GT Final Edition có thể nói là độc nhất tại Việt Nam vào năm ngoái. Đánh dấu cột mốc người Việt Nam duy nhất sở hữu 4 dòng xe cửa cánh chim đến từ thương hiệu xe của Đức.

>> Xem thêm: Honda CR-V giảm giá 'sốc' trong tháng 10, quyết đấu Hyundai Santa Fe

Nói đến Mercedes-AMG SLS GT Final Edition nhiều người sẽ nghĩ đến ông xã của Tăng Thanh Hà bởi Louis Nguyễn cũng sở hữu một chiếc. Tuy nhiên, chiếc xe lại rất hiếm hoi dạo phố và hiện Việt Nam chỉ có 4 chiếc với 2 bản mui cứng, 1 bản mui trần và 1 bản GT Final Edition của ông Vũ.

Hiện giá để ông Vũ tậu chiếc Mercedes-AMG SLS GT Final Edition chưa được tiết lộ nhưng nhiều đồn đoán cho rằng nó rơi vào khoảng 14 tỷ đồng. Trên thế giới chỉ có 350 chiếc.

Xe được sản xuất vào năm 2009 và trang bị loạt hệ thống xịn xò như đồng hồ dạng kim, khối động cơ hút khí tự nhiên V8, khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, tối đa 320 km/h.

>> Xem thêm: Đôi ghế ô tô rách bươm có gì mà được rao bán tận 2 tỷ đồng

Kể từ khi ở ẩn, người ta cũng thấy "vợ hai" của ông Vũ không còn xuất hiện, rất có thể chiếc xe này cùng nhiều siêu xe khác đã theo ông vua cà phê lên núi M'Đrăk. Điều này càng thêm khẳng định Mercedes-AMG SLS GT Final Edition chính là chiếc xe được ông Vũ cưng nựng, không nỡ xa rời.

Ảnh: AutoPro

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news