Tin mới

Đồng nghiệp vô tình để lộ bên trong cơ ngơi hoành tráng của em gái Cẩm Ly

Thứ ba, 06/10/2020, 15:37 (GMT+7)

Đến chơi nhà, nữ ca sĩ từng hận Ngô Kiến Huy cả đời vô tình để lộ không gian bên trong cơ ngơi triệu đô của em gái Cẩm Ly.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Thanh Thảo có đến chơi nhà của em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết. Tại đây, "chị dâu hụt" của Ngô Kiến Huy vô tình làm lộ không gian bên trong cơ ngơi hoành tráng của em gái Cẩm Ly.

Qua góc máy của giọng ca "Búp bê tình yêu", từng ngóc ngách trong cơ ngơi của em gái Cẩm Ly được hé mở. Bên ngoài căn biệt thự có bể bơi, vườn nướng và khoảng sân để trồng rau xanh. Bên trong đồ đạc được bày trí khá đơn giản.

Lần hiếm hoi ông xã Minh Tuyết lộ diện. Ảnh internet

Là người kín tiếng, ít khi nào Minh Tuyết chia sẻ cuộc sống riêng của mình. Đây là lần hiếm hoi không gian sống của em gái Cẩm Ly được lộ diện nhờ bàn tay của đồng nghiệp.

Từng là bộ đôi nổi đình nổi đám tại Việt Nam, sau đó, Minh Tuyết đã bỏ chị gái Cẩm Ly ở lại để sang Mỹ lập nghiệp. Ở nơi xứ người, em gái Cẩm Ly đã nhanh chóng gây dựng được danh tiếng trở thành cái tên đình tám tại trung tâm Thúy Nga.

Không gian sống của em gái Cẩm Ly. Ảnh internet

Cũng giống như hai chị gái Cẩm Ly và Hà Phương, Minh Tuyết khá kín tiếng. Nữ ca sĩ sau khi kết hôn cũng hiếm khi nào nói về người chồng của mình. Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn em gái Cẩm Ly gặp trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Cường đô la tung loạt ảnh quá khứ thời còn đang mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà: Nhìn không nhận ra

Bên cạnh đó, Minh Tuyết còn từng dính tin đồn bất hòa với chị gái tỷ phú Hà Phương. Trước thông tin này, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Hiện tại cả Hà Phương và Minh Tuyết đều đang sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news