Tin mới

Ngỡ ngàng với sắc vóc nuột nà của nữ chính trong Lối về miền hoa

Thứ hai, 28/03/2022, 09:57 (GMT+7)

Vẻ đẹp nuột nà và cuốn hút của nữ diễn viên Anh Đào - vai Thanh trong Lối về miền hoa khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi khác quá xa tạo hình trên màn ảnh nhỏ. 

Được xem là một trong những gương mặt hoàn toàn mới đối với làng phim Việt, Anh Đào dù đã đi casting nhiều lần nhưng đều thất bại cho đến khi được mời vào vai Thanh trong Lối về miền hoa. 

Đây là bộ phim kể về chặng đường khởi nghiệp và tìm kiếm tình yêu của những thanh niên trong làng hoa và nổi bật nhất chính là cặp Lợi (Trọng Lân) và Thanh (Anh Đào). 

Bộ phim được xem là dấu ấn đầu tay của diễn viên Anh Đào khi được đảm nhận vai nữ chính, cô nhận được lời khen ngợi khá nhiều nhờ lối diễn xuất tự nhiên của mình.

Tạo hình của Anh Đào trong Lối về miền hoa. Ảnh: Internet
Tạo hình của Anh Đào trong Lối về miền hoa. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chính lối tự nhiên và bản chất nhân vật trong phim khá đanh đá, cứng nhắc nhiều khi đến quá đáng khi liên tục mắng, chửi và gây áp lực cho nhân vật Lợi. 

Chính điều này khiến nhiều người cảm thấy ghét lây sang nhân vật Thanh vì tình tính khó ưa của cô. 

Đáng nói, trong phim nhân vật Thanh có tạo hình vô cùng kín đáo, giản dị và chuẩn gái quê. 

Ngỡ ngàng với sắc vóc nuột nà của nữ chính trong Lối về miền hoa - Ảnh 1

 

Ngỡ ngàng với sắc vóc nuột nà của nữ chính trong Lối về miền hoa - Ảnh 2

 

Ngỡ ngàng với sắc vóc nuột nà của nữ chính trong Lối về miền hoa - Ảnh 3

 

Thân hình nóng bỏng của Anh Đào trong Lối về miền hoa. Ảnh: Internet
Thân hình nóng bỏng của Anh Đào trong Lối về miền hoa. Ảnh: Internet

Nhưng nếu nhìn loạt ảnh được Anh Đào tung ra mới đây chắc hẳn bạn sẽ phải nghĩ lại bởi ngoài đời, nữ diễn viên sở hữu sắc vóc vô cùng nóng bỏng và gợi cảm. 

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Anh Đào tung ra loạt hình ảnh không kém phần nhức nhối khi diện bikini một mảnh với những đường cắt vô cùng tinh tế, khoe trọn được thân hình đồng hồ cát với những đường cong vô cùng hút mắt.

Anh Đào sở hữu phong cách trẻ trung, năng động ngoài đời thường. Ảnh: Internet
Anh Đào sở hữu phong cách trẻ trung, năng động ngoài đời thường. Ảnh: Internet

Nhiều người nhận ra vẻ đẹp sang chảnh, tự nhiên của Anh Đào ngoài đời khác hẳn với nét cứng nhắc và giản dị đến mức nhàm chán của nhân vật Thanh trong Lối về miền hoa. 

Ngoài đời, nữ diễn viên cũng sở hữu phong cách khá năng động và trẻ trung. Nói về bản thân mình, Anh Đào cho biết ngoài đời cô cũng thẳng tính nhưng không sốc nổi và gây bức xúc như nhân vật Thanh. 

Thời trang gợi cảm của Anh Đào khác xa với hình ảnh trên phim. Ảnh: Internet
Thời trang gợi cảm của Anh Đào khác xa với hình ảnh trên phim. Ảnh: Internet

Anh Đào từng xuất hiện trong một vài bộ phim với vai phụ và ít đất diễn như Trở về giữa yêu thương hay Hướng dương ngược nắng... nhưng chỉ sau Lối về miền hoa, cô mới để lại ấn tượng đặc biệt với các khán giả màn ảnh nhỏ. 

Lần đầu đảm nhận vai chính sau nhiều lần casting thất bại, Anh Đào không khỏi áp lực nhưng rõ ràng cô đã có màn 'chào sân' khá ấn tượng với các khán giả màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news