Tin mới

Lối Về Miền Hoa tập 21: Hoa thông báo có bầu, Nghĩa bị nghi ngờ 'chơi xấu' Lợi 

Thứ tư, 23/03/2022, 11:12 (GMT+7)

Sau khi Nghĩa đồng ý cho chị Hoa lấy chú Lâm, những tình tiết mới của tập 21 Lối Về Miền Hoa tiếp tục được hé lộ gây chú ý.

Mới đây tập 21 Lối Về Miền Hoa đã được hé lộ, mở đầu là cảnh nhân vật Bão ngồi nói chuyện với chị Thanh về mối quan hệ 3 người giữa Nghĩa - Thanh và Lợi. Được em hỏi thẳng, Thanh khẳng định không còn tình cảm gì với ai, kể cả Nghĩa, tình cảm trước đây chỉ là ngộ nhận, hiện cô nhận ra Nghĩa không còn phù hợp với mình. 

Bão và Thanh bàn về chuyện tình yêu
Bão và Thanh bàn về chuyện tình yêu
Nghĩa và Lợi cãi cọ ngoài đồng (Ảnh chụp màn hình)
Nghĩa và Lợi cãi cọ ngoài đồng (Ảnh chụp màn hình)

Trong một diễn biến khác, Lợi liên tiếp gặp phải vận đen khi bị người dân trong làng trách cứ việc làm ảnh hưởng đến môi trường, khi chăm sóc vườn hoa của nhà. Khi bị người dân mắng, Lợi cho rằng chính Nghĩa là người đứng sau "chơi xấu" mình bởi theo Lợi, Nghĩa là người duy nhất biết Lợi chôn cá ở ngoài đồng.

Lợi đoán Nghĩa là người đã đào cá lên khiến cho bị bốc mùi, mục đích vừa để phá hoại, vừa để vu oan giá họa cho anh, khiến dân làng thi nhau kéo đến trách móc. Tại cánh đồng, cả Nghĩa và Lợi đã có những phút lời qua tiếng lại.

Chị Hoa thông báo có bầu, Lợi không còn là con một của chú Lâm
Chị Hoa thông báo có bầu, Lợi không còn là con một của chú Lâm

Về phần chú Lâm và chị Hoa, cả hai sau đám cưới đã có một tuần trăng mật ngọt ngào. Tuy nhiên bất ngờ chị Hoa lại có gương mặt buồn rầu khiến chú Lâm lo lắng, sợ mình làm gì sai với vợ. Khi hỏi ra chú Lâm mới biết bà xã đã mang thai, điều này khiến ông bố đơn thân vô cùng hạnh phúc, vậy là từ nay Lợi đã có thêm một đứa em chứ không phải là con một nữa.

Ngược trở lại với diễn biến tập 20, Nghĩa ban đầu là người kịch liệt phản đối đám cưới của chị Hoa. Tuy nhiên cuối cùng anh vẫn chấp nhận để đồng ý cho chị gái đi lấy chồng. Phân cảnh Nghĩa trong tập 20 khiến khán giả vô cùng xúc động, phần nào đồng cảm và hiểu vì sao anh lại ra sức ngăn cản chị gái.

Phân cảnh xúc động của Nghĩa và chị Hoa
Phân cảnh xúc động của Nghĩa và chị Hoa

Nghĩa không muốn chị gái phải lấy một người bệnh tật sắp chết để rồi thành góa phụ, anh sợ chị gái phải chịu khổ sở. Phân tích diễn biến tâm trạng của Nghĩa, khán giả thấy được sự hợp lý, nhất là lời thoại cảnh Nghĩa gục vào chị Hoa khóc mếu: "Nếu sang bên đấy mà bị người ta bắt nạt thì chị về đây với em ngay nhé, em lúc nào cũng chăm sóc được chị mà, em sẽ nuôi chị cả đời".

Ngoài những tình tiết xúc động, nhân văn, khán giả vẫn có giây phút cười ngã ngửa trước màn xưng hô vụng về của Nghĩa và Lợi, mặc dù không hề ưa nhau nhưng giờ đây đã về chung một nhà, cả hai có mối quan hệ thông gia không muốn thân cũng phải thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news