Tin mới

Ngô Thiến được Trương Vũ Kiếm tag vào thông báo ly hôn đúng Valentine

Thứ hai, 14/02/2022, 17:40 (GMT+7)

Cuối cùng, Ngô Thiến cũng được chồng tag vào một bài đăng công khai đúng ngày Valentine, nhưng đó là thông báo ly hôn.

Đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2, trong khi các cặp đôi khác nô nức kỷ niệm tình yêu thì Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm chính thức thông báo ly hôn. Cách đây ít giờ, Ngô Thiến đăng ảnh cùng con gái với dòng trạng thái: Các cô gái độc thân hẹn hò Valentine". Câu nói này ám chỉ tình trạng hiện tại của nữ diễn viên. Sau đó, phòng làm việc của Ngô Thiến cũng đăng thông báo xác nhận cô và Trương Vũ Kiếm ly hôn.

Bài đăng thông báo ly hôn của Ngô Thiến trên trang cá nhân.
Bài đăng thông báo ly hôn của Ngô Thiến trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại tại đó, Trương Vũ Kiếm và phòng làm việc của anh cũng đăng bài xác nhận điều này. "Cảm ơn quá khứ gặp gỡ đầy tốt đẹp, tương lai đường dài, chúng ta vẫn là cha mẹ của con, là bạn tốt thân nhất của nhau @Ngô Thiến".

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm chưa từng xác nhận quan hệ vợ chồng trước đó.
Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm chưa từng xác nhận quan hệ vợ chồng trước đó.

Cư dân mạng không quá ngỡ ngàng trước thông tin Ngô Thiến ly hôn bởi trước đó, thông tin này đã được lan truyền nhiều lần. Tuy nhiên, việc cả 2 chọn thời điểm thông báo tin này vào đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2 cũng khiến nhiều người bất ngờ. Có người xót xa cho Ngô Thiến bởi cuối cùng cô cũng được chồng tag tên chính thức trên Weibo, vào đúng ngày Valentine nhưng là để thông báo ly hôn.

Trước đó, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm chưa từng có thông báo yêu đương, chưa thông báo kết hôn, cả 2 chưa từng thừa nhận thân phận của đối phương. Giờ đây, khi thông báo ly hôn được đưa ra vào đúng dịp Valentine, CDM cảm thấy xót xa cho Ngô Thiến và phẫn nộ với Trương Vũ Kiếm.

Tuy nhiên, chuyện họ ly hôn lại không khiến CDM bất ngờ. Có điều, thời điểm công khai lại khiến người ta xót xa cho 'đàng gái'.
Tuy nhiên, chuyện họ ly hôn lại không khiến CDM bất ngờ. Có điều, thời điểm công khai lại khiến người ta xót xa cho "đàng gái".

Bên cạnh đó, rất nhiều người cảm thấy mừng cho Ngô Thiến khi thoát khỏi cuộc hôn nhân quá nhiều thiệt thòi này. Kể từ khi lựa chọn ở bên Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến luôn phải sống trong bóng tối, không danh không phận. Tất cả những thông tin liên quan đến mối quan hệ của 2 người đều do giới săn tin tung ra. Hai người trong cuộc chưa từng lên tiếng. Thật không ngờ đến khi lên tiếng thì họ đã đường ai nấy đi. Với một cô gái, như vậy chẳng phải quá thiệt thòi?

Ngô Thiến chưa bao giờ được Trương Vũ Kiếm gọi là vợ mà chỉ được mang danh "mẹ đứa nhỏ" và giờ là "bạn tốt". Hy vọng sau khi "xé nháp", Ngô Thiến sẽ làm lại một chương mới và có tương lai rộng mở hơn.

>> Xem thêm: 14 màn bế công chúa siêu cưng trên phim Hoa ngữ: Trương Tân Thành - Ngô Thiến đỉnh cao nhưng Nhiệt Ba mới khiến vạn người mê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news