Tin mới

Ngoài H'Hen Niê và Thùy Tiên, loạt Hoa hậu này cũng 'đổi đời' nhờ 'đem chuông đi đánh xứ người'

Thứ hai, 08/08/2022, 10:24 (GMT+7)

Màn thể hiện xuất sắc của các mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế như Thùy Tiên, H'Hen Niê, Hương Giang, Phạm Hương... thực sự khiến cuộc sống của họ hoàn toàn đổi thay.

Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê

Nàng hậu được ví là "hoa hậu quốc dân" - H'Hen Niê dù cho bây giờ không còn đương nhiệm nhưng vẫn luôn được khán giả hết lòng yêu mến. Còn nhớ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2017, H'Hen Niê bất ngờ giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Hoàng ThùyMâu Thủy. Với làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc tém cá tính cô đã trở thành nhân tố vô cùng mới mẻ mà Việt Nam gửi tới Miss Universe (MU). 

Ngoài H'Hen Niê và Thùy Tiên, loạt Hoa hậu này cũng 'đổi đời' nhờ 'đem chuông đi đánh xứ người'
Ngoài H'Hen Niê và Thùy Tiên, loạt Hoa hậu này cũng 'đổi đời' nhờ 'đem chuông đi đánh xứ người'

Không phụ sự tin tưởng của giới chuyên môn, ban giám khảo, dù ban đầu không được người hâm mộ chú ý, nàng hậu quê Đắk Lắk đã tạo nên một lịch sử vẻ vang cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế danh giá, khi lần đầu được gọi tên vào Top 5 chung cuộc tại MU 2018.

Trở về từ cuộc thi với thành tích cao, H'Hen Niê nhanh chóng vươn lên thành ngôi sao hạng A đình đám của showbiz Việt. Nàng hậu lần lượt nhận về những hợp đồng quảng cáo đồng thời cầm trịch vai trò giám khảo tại nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong nước. Nhờ có khoản thu nhập ổn định này mà cô đã giúp bố mẹ tu sửa căn nhà tại quê hương trở nên khang trang, cùng với đó H'Hen Niê vẫn tiếp tục thực hiện những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong số mỹ nhân có thành tích tốt nhất tại đấu trường quốc tế khi đăng quang Miss Grand International 2021 (MGI). Trước đó, cô từng đạt thành tích Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, sau đó cô được ưu ái đại diện Việt Nam tại Miss International (MI) cùng năm nhưng ra về tay trắng.

Hoa hậu Thùy Tiên được yêu quý, có vị thế nhất định kể từ khi đăng quang (Ảnh internet)
Hoa hậu Thùy Tiên được yêu quý, có vị thế nhất định kể từ khi đăng quang (Ảnh internet)

Không nản nòng, Thùy Tiên tiếp tục được bổ nhiệm làm Miss Grand Vietnam và sang chinh chiến tại Thái Lan. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo Thùy Tiên đã mang về chiếc vương miện cao quý cho Việt Nam. Hành trình từ cô gái Việt trở thành Hoa hậu quốc tế thực  sự đã khiến cuộc sống của Thùy Tiên đổi đời.

Theo chủ tịch MGI - Mr.Nawat, hậu đăng quang 3 tháng, Thùy Tiên đã kiếm được 100 triệu Bath (khoảng hơn 70 tỷ đồng). Ngoài ra cô còn trở thành gương mặt vô cùng đắt giá, được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng, xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí. Có thể nói, từ một cái tên không được truyền thông săn đón, Thùy Tiên đã thành công nhờ vào danh hiệu quốc tế của mình.

Hoa hậu Phạm Hương

Đây có lẽ là cái tên khiến nhiều người bất ngờ nhất trong lịch sử khi mà nàng hậu này đã oanh tạc rất nhiều BXH sắc đẹp quốc tế. Song người đẹp gốc Hải Phòng lại bất ngờ bị out top tại MU 2015. Dù không có được thành tích cao song sân chơi quốc tế đã giúp tên tuổi của Phạm Hương được nâng lên một tầm cao mới.

Phạm Hương được yêu quý nhưng cũng bị 'ném đá' kể từ sau khi vướng ồn ào (Ảnh internet)
Phạm Hương được yêu quý nhưng cũng bị "ném đá" kể từ sau khi vướng ồn ào (Ảnh internet)

Từ một cô gái không quá nổi bật, Phạm Hương nhanh chóng trở thành ngôi sao. Không thể phủ nhận nhờ việc đi thi quốc tế mà Phạm Hương từng có thời điểm được xem là "hoa hậu quốc dân", cho đến khi cô vướng ồn ào sang Mỹ kết hôn và sinh con. 

Miss International Queen Hương Giang

Người đẹp chuyển giới Hương Giang đăng quang Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Khi đó cô đã là một cái tên hoạt động sôi nổi trong Vbiz nhưng lại chưa thể nổi được. Trong một chương trình tham gia, Hương Giang từng khẳng định rằng: Cách nhanh nhất để trở thành sao hạng A là phải đi thi Hoa hậu.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vươn lên trở thành sao hạng A kể từ khi đăng quang hoa hậu quốc tế (Ảnh: Internet)
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vươn lên trở thành sao hạng A kể từ khi đăng quang hoa hậu quốc tế (Ảnh: Internet)

Và đúng như những gì Hương Giang tuyên bố, cô đã được truyền thông săn đón, các nhãn hàng lựa chọn kể từ khi đạt danh hiệu quốc tế. Hậu đăng quang, nàng hậu được mời làm mentor cho khán nhiều cuộc thi người mẫu và cô cũng thành công với một chuối MV ca nhạc triệu views.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news