Tin mới

Điểm mặt những lần H'Hen Niê 'xù lông' khi bị gán mác 'giả tạo'

Thứ năm, 04/08/2022, 15:03 (GMT+7)

H'Hen Niê dù đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được nhiều năm nhưng vẫn là cái tên nhận được nhiều sức hút. 

Dù đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng sau nhiều năm, cái tên H'Hen Niê vẫn được dân tình nhắc đến khá nhiều. 

Không chỉ gây ấn tượng bởi thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe mà cô còn được nhiều người yêu mến và ưu ái gọi là 'hoa hậu quốc dân' bởi cách ứng xử khéo léo, lối sống mộc mạc, giản dị và những nỗ lực khi tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. 

Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên MXH, H'Hen Niê vẫn giữ thái độ khá lạc quan, đáp lại một cách nhẹ nhàng và tự an ủi bản thân về việc xung quanh còn nhiều người yêu thương đến mình. 

Bị học sinh lớp 9 nhắn tin 'dằn mặt'

Mới đây, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin H'Hen Niê đã bị một dân mạng nhỏ tuổi nhắn tin mắng giả tạo.

Dù chia sẻ với giọng điệu hài hước, lạc quan nhưng nhiều người lại không khỏi bất ngờ khi người đẹp bị một antifan học lớp 9 chỉ trích là giả tạo. 

Nàng hậu H'Hen Niê là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Internet
Nàng hậu H'Hen Niê là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Internet

H'Hen Niê ngay sau đó đã đáp trả đầy triết lý với nội dung 'Đây là tui khi đọc một tin nhắn của một cô gái chắc khoảng học lớp 9 chửi tôi 'giả tạo… blabla' á mọi người! Tôi thấy các bé dạn thật chứ tôi bé Hen ngày xưa nhà trẻ không dám nhìn thẳng vào mắt thầy cô giáo hay nói chuyện với thầy cô luôn hihihi! Các em mạnh dạn thì quá tốt nhưng hy vọng tài được trọng dụng và dùng đúng thời điểm đúng không các bạn? Ngày mới an lành'.

Cùng với đó, nàng hậu cũng nhấn mạnh rằng bản thân mình không bị ảnh hưởng gì đến tinh thần trước sự việc trên. 

Cô cũng bày tỏ sự yêu mến đến những bạn trẻ có lối sống tích cực và khẳng định 'Nói chứ em cũng đi các trường cấp 2, 3 nhiều gặp rất nhiều các bạn đều rất thông minh, lanh lợi và nhiều ý tưởng xã hội rất tốt nhất là chủ đề môi trường'.

Khéo léo phủ nhận chuyện 'bùng job'

Thời gian qua, H'Hen Niê cũng gây xôn xao khi xuất hiện một bài tố nàng hậu 'bùng job'.

Stylist nổi tiếng Long Ichi đã đăng tải một bài viết thể hiện thái độ bức xúc của mình khi tiết lộ rằng 'Nghe đồn có cô Hoa hậu cáo nào đó được một bé làm agency book cái gì đó, chốt đã rồi, bạn này báo lại sếp, nói chung xong hết rồi. Hoa hậu cáo cũng hứa hỗ trợ bé này nhiều lắm, xong cuối cùng hôm đó, giờ đó, Hoa hậu cáo đi làm chuyện khác, xù job để bé nhân viên kia bị sếp chửi quá trời chửi. Hoa hậu cáo vẫn được các fan tung hô quá trời mà không biết chị từ mèo sang cáo từ rất lâu rồi'.

H'Hen Niê luôn khéo léo phủ nhận những chuyện ồn ào có liên quan đến mình. Ảnh: Internet
H'Hen Niê luôn khéo léo phủ nhận những chuyện ồn ào có liên quan đến mình. Ảnh: Internet

Bài viết này được đăng tải, ngay sau đó dân tình đã gọi tên H'Hen Niê. 

Trong khi đó, về phía H'Hen Niê, cô cũng đã có động thái gây chú ý khi đăng tải bài viết của nam stylist kèm cùng lời nhắn nhủ 'Cảm ơn anh đã thông cảm cho team của em. Đây là bài học quý báu dành cho em và cả team. Em sẽ cùng team cố gắng, không để những trường hợp không tốt như vậy xảy ra'.

'Xù lông' khi bị nói giả tạo với Khánh Vân

Luôn nổi tiếng là người thân thiện với đàn em và nhiệt tình ủng hộ các đại diện của Việt Nam tham gia vào đấu trường sắc đẹp.

Trong đó, nàng hậu Khánh Vân cũng không phải là ngoại lệ. Thời điểm Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 tham dự Miss Universe 2020, H’Hen Niê đã liên tục đăng tải bài viết ủng hộ, thậm chí còn bỏ tiền mua lượt vote cho đàn em.

Dù vậy, cũng chính bởi sự nhiệt tình này mà cô đã khiến cho bản thân gặp rắc rối. 

Không chỉ bị nhiều người đánh giá là giả tạo, làm màu, H'Hen Niê còn bị nhận xét là 'ké fame' và thiếu tinh tế. 

Theo đó, trước khi Hoa hậu Khánh Vân trình diễn trang phục dân tộc, H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh trình diễn trang phục Bánh mì. 

Cô liên tục dính vào nhiều ồn ào không đáng có dù tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Ảnh: Internet
Cô liên tục dính vào nhiều ồn ào không đáng có dù tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Ảnh: Internet

Hành động này của H'Hen Niê đã nhận về nhiều chỉ trích khi nhiều người cho rằng cô đang sợ bị 'lép vế' trước đàn em. 

Trước những đồn đoán này, H'Hen Niê đã ngay lập tức lên tiếng giải thích và cho biết 'Trong vụ vừa rồi, tôi phải đi giải thích rất nhiều. Mọi người không hiểu vì sao tôi lại nói nhiều về Khánh Vân và kêu gọi như vậy. Tại vì người ta yêu thương thì mới làm những chuyện đó. Vậy mà vẫn nói rằng tôi giả tạo, tôi thiếu tinh tế, tôi không đủ trình'.

Dù là người đẹp tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại là cái tên nhận được sự chú ý vì những ồn ào không đáng có. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news