Tin mới

Phạm Hương rục rịch tổ chức đám cưới, loạt sự thật về ông xã lần đầu được 'vén màn'

Thứ sáu, 15/07/2022, 10:15 (GMT+7)

Sau quãng thời gian giấu kín, ở thời điểm hiện tại Hoa hậu Phạm Hương dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ việc sắp tổ chức đám cưới với chồng đại gia.

Sau 4 năm sang Mỹ sinh sống và sinh con, hiện tại hoa hậu Phạm Hương đang ở Việt Nam để tổ chức sự kiện quan trọng trong cuộc đời mình. Theo đó, 1 người bạn của cô ẩn ý chia sẻ chuyện vui với dòng trạng thái bày tỏ sự hào hứng: "Cuối cùng ngày này cũng đến. Chúc mừng bạn". Về phía Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cũng ngầm ẩn ý tin vui của mình.

Tuy nhiên, danh tính chồng đại gia của Hoa hậu Phạm Hương đến thời điểm hiện tại vẫn giấu kín. Tiết lộ về lí do, mới đây, trong 1 sự kiện nàng hậu cho biết, vì chồng không hoạt động trong showbiz. Bởi vậy, anh ấy chỉ đơn giản muốn sống giống như là người bình thường thôi!

Ngoài ra, cựu Giám khảo của Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên cũng tiết lộ, cuộc sống của mình ở xứ sở cờ hoa rất giản dị. Cô không muốn tổ ấm của mình phải chịu những áp lực mà bản thân từng trải qua trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. 

Phạm Hương hạnh phúc trong khoảnh khắc diện váy cô dâu (Ảnh: FBNV)
Phạm Hương hạnh phúc trong khoảnh khắc diện váy cô dâu (Ảnh: FBNV)

"Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng", Hoa hậu Phạm Hương nói. 

Nói là vậy, song những thông tin về chồng Phạm Hương vẫn được chia sẻ rầm rộ và được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo một số nguồn tin bên lề cho biết, chồng của Phạm Nhân là đại gia Bobby Phước Trần. Anh là 1 doanh nhân có tiếng, sở hữu khối tài sản kếch xù tại Mỹ. 

Danh tính ông xã Phạm Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Danh tính ông xã Phạm Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn tiết lộ vị doanh nhân này đang là CEO của 1 công ty sáng lập, điều hành trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang các nước châu Á và là đại gia bất động sản, khu nghỉ dưỡng lớn,... Ngoài ra, công ty này còn hỗ trợ, đầu tư cho các doanh nghiệp mới thành lập. 

Được biết, công ty của chồng Phạm Hương có trụ sở chính ở New York (Mỹ) và có thêm nhiều chi nhánh ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Hoa hậu Phạm Hương bên con trai thứ 2 trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Phạm Hương bên con trai thứ 2 trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi (Ảnh: FBNV)

Mặc dù kín tiếng trong việc giữ gìn hình ảnh của chồng, song thi thoảng nàng hậu vẫn "hé lộ" một chút nhưng tất cả chỉ giấu mặt. Điều này khiến dân tình tự đồn đoán và hóng người trong cuộc lên tiếng chính thức. Trước đó, một số nguồn tin còn bắt gặp Hoa hậu Phạm Hương từng "tay trong tay" với chồng tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news