Tin mới

Ngoài Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh, đây là người phải hứng chịu nhiều tổn thất sau bê bối, thảm cảnh gây xót xa

Thứ năm, 25/08/2022, 20:44 (GMT+7)

Ồn ào tại Tây Ban Nha của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã để lại nhiều hệ lụy nguy hại.

Rầm rộ mạng xã hội hơn 1 tháng qua là bê bối 2 nghệ sĩ có quốc tịch Việt Nam vướng ồn ào vi phạm pháp luật tại Tây Ban Nha. Trùng hợp, vào thời điểm xảy ra sự việc, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều có mặt tại "xứ sở bò tót". Cũng chính từ đây mà cả hai trở thành diện nghi vấn hàng đầu. Sau thời gian dài "mắc kẹt" tại xứ người, hiện Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã về Việt Nam, đồng thời trình diện và làm việc với đơn vị quản lý.

Sau thời gian dài 'mắc kẹt' tại xứ người, hiện Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã về Việt Nam, đồng thời trình diện và làm việc với đơn vị quản lý
Sau thời gian dài "mắc kẹt" tại xứ người, hiện Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã về Việt Nam, đồng thời trình diện và làm việc với đơn vị quản lý

Trong bản tường trình với lãnh đạo Nhà hát kịch, Hồng Đăng gửi lời xin lỗi do nhận thức chủ quan, không nắm rõ quy định nghỉ phép đi nước ngoài của viên chức, hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình. Về phía Hồ Hoài Anh, ngoài việc xác nhận nam nhạc sĩ đã đến trình diện, phía Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam chưa đưa ra bất cứ thông tin gì.

Hồng Đăng gửi lời xin lỗi, hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình
Hồng Đăng gửi lời xin lỗi, hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình

Ồn ào kéo dài đã khiến tên tuổi của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tụt dốc. Những từ khóa liên quan đến cả hai giờ đây chỉ gắn liền với thị phi, tai tiếng. Không những vậy, nhiều nhãn hàng đã quyết định ẩn/xóa nội dung liên quan đến nam diễn viên - nhạc sĩ. Ngoài ra, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều lựa chọn "ẩn mình" để tránh tai tiếng.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều lựa chọn 'ẩn mình' để tránh tai tiếng.
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều lựa chọn "ẩn mình" để tránh tai tiếng.

Bản thân hai nghệ sĩ hứng hậu quả đã đành, phía gia đình của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cũng chịu nhiều liên đới.  Họ bị soi mói, phải hứng chịu muôn vàn câu chuyện thêu dệt, bình luận từ số đông, dư luận. Tai tiếng rồi sẽ qua, nhưng người thân, gia đình của 2 nghệ sĩ là phải gánh chịu nỗi tổn thương lâu dài.

Vợ Hồng Đăng hứng chịu muôn vàn câu chuyện thêu dệt, bình luận từ số đông
Vợ Hồng Đăng hứng chịu muôn vàn câu chuyện thêu dệt, bình luận từ số đông

Ngoài "cơn bão" chỉ trích từ cư dân mạng, Lưu Hương Giang - vợ Hồ Hoài Anh khó có thể xuất hiện trong các sự kiện, đặc biệt là cùng chồng như trước đây. Hình tượng "gia đình quốc dân" không còn được khen ngợi như trước. Trên mạng xã hội, cô cũng hạn chế hoạt động một cách tối đa.

Hình tượng 'gia đình quốc dân' không còn được khen ngợi như trước
Hình tượng "gia đình quốc dân" không còn được khen ngợi như trước

>>> XEM THÊM: Hồng Đăng vừa ngậm ngùi nói về 'sự cố' ở Tây Ban Nha, bà xã để lộ tình hình cuộc sống: Có bất ổn? 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news