Tin mới

Hồ Hoài Anh hiện diện bảnh bao sau thông tin đã 'đường ai nấy đi' với Lưu Hương Giang

Thứ hai, 08/01/2024, 09:51 (GMT+7)

Hiện diện trong đám cưới Vân Hugo, Hồ Hoài Anh cực bảnh bao và đồng thời cũng đảm nhiệm một vị trí quan trọng trong hôn lễ này.

Vào ngày 6/1 vừa qua, đám cưới của diễn viên/MC Vân Hugo đã được tổ chức tại một resort sang trọng tại Phú Quốc. Đám cưới cũng quy tụ dàn khách mời đình đám là những tên tuổi của làng giải trí Việt như Diễm My 9x, Hoàng Oanh, Huyền Baby, hoa hậu H'Hen Niê,.. Đặc biệt, đám cưới Vân Hugo cũng có sự hiện diện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh hiện diện bảnh bao sau thông tin đã 'đường ai nấy đi' với Lưu Hương Giang - Ảnh 1
 
Hồ Hoài Anh hiện diện bảnh bao sau thông tin đã 'đường ai nấy đi' với Lưu Hương Giang - Ảnh 2
 
Hồ Hoài Anh hiện diện bảnh bao trong đám cưới Vân Hugo. Ảnh: Internet
Hồ Hoài Anh hiện diện bảnh bao trong đám cưới Vân Hugo. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại đây, Hồ Hoài Anh gây chú ý với bộ vest đen lịch lãm, chỉn chu. Trước khi chú rể chính thức bước vào lễ đường với cô dâu, Hồ Hoài Anh ở hậu trường còn chu đáo chỉnh lại trang phục cho chú rể. Đặc biệt hơn cả, không chỉ là khách mời trong đám cưới của Vân Hugo và chồng doanh nhân, Hồ Hoài Anh còn đảm nhiệm vai trò quan trọng đó là mang đến không khí lãng mạn cho hôn lễ khi đích thân anh đệm đàn piano trong đám cưới.

Vị nhạc sĩ còn thực hiện đệm đàn trong đám cưới. Ảnh: Internet
Vị nhạc sĩ còn thực hiện đệm đàn trong đám cưới. Ảnh: Internet

Vừa qua, trong một bài đăng trên mạng xã hội của mình, Diva Mỹ Linh đã vô tình hé lộ mối quan hệ hiện tại của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Theo đó, cả hai đã ly hôn tuy nhiên vẫn là bạn bè và dành sự tôn trọng đến nhau. "Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi . Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người". Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn...", diva Mỹ Linh viết.

Hồ Hoài Anh hiện diện bảnh bao sau thông tin đã 'đường ai nấy đi' với Lưu Hương Giang - Ảnh 3
 

Trước đó sau khoảng thời gian Hồ Hoài Anh vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang lẫn Hồ Hoài Anh vô cùng kín tiếng trên mạng xã hội cũng như không hiện diện tại các sự kiện. Đặc biệt với Lưu Hương Giang, những hình ảnh gia đình mà nữ ca sĩ đăng tải cũng không còn sự xuất hiện của vị nhạc sĩ. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã ly hôn, tuy nhiên người trong cuộc vẫn quyết giữ im lặng về nghi vấn này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news