Tin mới

Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện sau tin nghỉ việc, thần sắc gây chú ý

Thứ sáu, 29/12/2023, 13:56 (GMT+7)

Hồ Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi mới đây vị nhạc sĩ đã hiện diện tại sinh nhật nữ diễn viên Vân Hugo.

Cận kề ngày cưới, MC Vân Hugo đã có bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ bên bạn bè đón tuổi mới. Đáng chú ý trong tiệc sinh nhật Vân Hugo có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Trong loạt hình được chia sẻ trên mạng xã hội, chủ nhân của bữa tiệc là Vân Hugo hiện diện xinh tươi và lộng lẫy, cô vui mừng gửi lời cảm ơn đến những người bạn của mình: "Cám ơn mọi người đã tổ chức sinh nhật thật ý nghĩa cho em, so happy"

Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện sau tin nghỉ việc, thần sắc gây chú ý - Ảnh 1
 
Hồ Hoài Anh hiện diện trong tiệc sinh nhật Vân Hugo. Ảnh: FBNV
Hồ Hoài Anh hiện diện trong tiệc sinh nhật Vân Hugo. Ảnh: FBNV

Với Hồ Hoài Anh, nam nhạc sĩ cũng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi trong khoảnh khắc này anh ăn vận vô cùng đơn giản với quần lửng, áo phao ấm kết hợp cùng giày thể thao. Thông qua những hình ảnh này có thể thấy thần sắc rạng ngời, tươi tắn của Hồ Hoài Anh sau khoảng thời gian im ắng vì nhiều ồn ào bủa vây.

Sau khoảng thời gian vướng bê bối ở trời Tây, Hồ Hoài Anh trở nên kín tiếng trong cuộc sống đời thường. Không những vậy, hoạt động nghệ thuật của nam nhạc sĩ cũng không còn sôi nổi như xưa. Mặc dù vậy, Hồ Hoài Anh vẫn hiện diện trong một số đêm nhạc của đồng nghiệp với tư cách giám đốc âm nhạc và tổng đạo diễn. Lần hiếm hoi Hồ Hoài Anh xuất hiện sau ồn ào đời tư vào tháng 12/2022 tại mini concert The Ballad của ca sĩ Mars Anh Tú.

Hồ Hoài Anh sau ồn ào trời Tây đến nay đã dừng công tác tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Internet
Hồ Hoài Anh sau ồn ào trời Tây đến nay đã dừng công tác tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Internet

Ồn ào ở trời Tây đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Hồ Hoài Anh. Vừa qua, theo Thanh Niên, NSND Đỗ Quốc Hưng cho biết thêm Hồ Hoài Anh chủ động nộp đơn xin nghỉ công tác tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ban lãnh đạo học viện đã xem xét, báo cáo lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và có quyết định cho nhạc sĩ nghỉ công tác.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news