Tin mới

Ngoài Jolie Nguyễn, Hoa hậu đình đám bị nghi bán dâm từng đạt nhiều thành tích

Thứ năm, 16/07/2020, 09:04 (GMT+7)

Giữa lúc lùm xùm chân dài bán dâm, không chỉ Hoa hậu Jolie Nguyễn bị đồn bán dâm mà một hoa hậu nữa bất ngờ bị 'réo tên'.

Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.

Theo cơ quan công an, các chân dài trong đường dây mại dâm siêu cấp này được xác định là người mẫu, hoa hậu. Trong đó có 1 người giới thiệu là hoa hậu thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Nhiều người đổ dồn sự chú ý vào người đẹp J.N, tuy nhiên sau đó cô nàng lên tiếng cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu bị đưa tin sai sự thật.

Hoa hậu Jolie Nguyễn bị đồn bán dâm 30.000 đô

Giữa lúc lùm xùm chân dài bán dâm đang gây chấn động đến giới showbiz và mạng xã hội, thì bất ngờ bài đăng của một nhà báo nổi tiếng có viết về đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Lục Triều Vỹ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nửa đêm biết được danh sách các em trong đường dây của Lục Triều Vỹ mà choáng váng. Toàn sao hạng A luôn đấy. Sốc quá".

Một nhà báo tiết lộ sốc khi xem danh sách những chân dài trong đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ. Ảnh internet

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người không khỏi tò mò về ngôi sao hạng A được nhắc đến tham gia đường dây bám dâm này là ai.

Điều đáng nói là nhiều bình luận đã vô tình tiết lộ một cái tên Hoa hậu đình đám khác, được cho là cũng liên quan đến cuộc môi giới của “tú ông” sinh năm 1993, với giá là 50 nghìn đô. Theo đó, nàng hậu này có tên  L., người đẹp từng đạt nhiều danh hiệu từ các cuộc thi nhan sắc nhưng không nằm trong TOP 3 hai cuộc thi lớn là Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam) và Miss Vietnam (Hoa hậu Việt Nam).

Nữ Hoa hậu bị đồn bán dâm sau Jolie Nguyễn.

Một không tin gây chấn động nữa chính là trên trang Facebook và Instagram của hoa hậu 50 nghìn đô thì bài đăng gần nhất là 3 ngày trước trong khi người đẹp trước đó cập nhật rất thường xuyên.

Ngay sau đó, một cái tên "nằm không cũng trúng đạn" chính là Hoa hậu N.Đ.T.L. Bởi trong quá khứ, thời điểm cô đang tham dự một cuộc thi lớn cũng đã bị đồn tiếp đại gia.

Tự nhiên bị 'réo tên' nghi liên quan đến đường dây bán dâm, phía hoa hậu N.Đ.T.L đã nhanh chóng liên hệ với luật sư để bảo vệ danh dự cho mình trước những đồn thổi vô căn cứ. Hiện tại, nguồn tin đồn thổi trên mạng xã hội liên quan tới Hoa hậu T.L. đã gỡ bài đăng và lên tiếng đính chính.

Chân dung nữ Hoa hậu bị đồn bán dâm.

N.Đ.T.L từng đoạt giải Hoa khôi Phú Yên, tốt nghiệp Học viện Hàng không. Bên cạnh đó, 9X còn gây chú ý với vai trò nữ cổ động xinh đẹp của đội tuyển Sông Lam Nghệ An. Cô còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 – Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan và đã giành ngôi vị cao nhất.

Năm 2019, T.L từng gây tranh cãi khi đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chưa dừng lại ở đó, Hoa khôi Phú Yên từng trở thành người đẹp được yêu thích khi tham gia show thực tế Gương mặt thương hiệu mùa 2 và góp mặt trong Top 4 chung cuộc, giành ngôi Á quân.

Sau đó, T.L một lần nữa đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa 2017. Cô nàng lọt vào Top 18 và giành giải “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news