Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn có động thái tiêu cực sau lùm xùm nghi bán dâm

Thứ năm, 16/07/2020, 08:36 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Jolie Nguyễn bất ngờ có động thái đổi ảnh đại diện đen, một nguồn tin cho hay hoa hậu 9x còn có ý định tự tử.

Đêm qua, Hoa hậu Jolie Nguyễn bất ngờ thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân thành màu đen. Hành động của người đẹp 9x giữa tâm bão không khỏi khiến dư luận hoang mang.

Hoa hậu Jolie Nguyễn để ảnh đen trang cá nhân (ảnh chụp màn hình)

Không những vậy, thời điểm đó Jolie Nguyễn cập nhật story Facebook với hình ảnh bia mộ gắn chân dung cô. hoa hậu người Việt tại Úc 2015 tự "R.I.P" chính bản thân mình, khiến nhiều người cho rằng cô đang nghĩ quẩn, có thể là tự tử vì không chịu được áp lực từ dư luận.

>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn nổi tiếng là rich kid nhưng vẫn bị ngờ vực gia thế tầm thường

Cô còn đăng trạng thái ẩn ý (ảnh chụp màn hình)

Sau động thái lạ của Jolie Nguyễn, một nguồn tin cho hay hoa hậu có ý định tự tử. Một vài người bạn của cô đang lo sợ điều này. Tuy nhiên tình hình hiện tại của Jolie Nguyễn vẫn còn chưa rõ ràng.

Suốt 4 ngày qua, sau khi vướng ồn ào gây chấn động showbiz Việt, Jolie Nguyễn vẫn một mực khẳng định nhiều nguồn tin đã đưa sai sự thật. Đến ngày 13/7, cô còn tuyên bố sẽ nhờ tới luật sư can thiệp để làm việc với những nguồn tin đăng sai sự thật.

>> Xem thêm: Sự trùng hợp đến giật mình giữa 2 lần bầu bí của Hồ Ngọc Hà

Hoa hậu Jolie Nguyễn (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news