Tin mới

Ngoài Jun Phạm, Tăng Thanh Hà từng bị lộ ảnh thay quần áo trên phim trường

Chủ nhật, 17/11/2019, 07:00 (GMT+7)

Sau hình ảnh Jun Phạm bị lộ ảnh thay đồ trước mặt Ninh Dương Lan Ngọc, dân mạng cũng lục lại hình ảnh Hà Tăng từng thay đồ giữa phim trường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh Jun Phạm đang mặc quần cùng lời than thở: "Jun Phạm ơi, anh có coi em là con gái không".

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.Nhiều người phì cười về màn trêu đùa của cả hai. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đang làm lố bức ảnh này vì Jun Phạm cũng là người của công chúng nên giữ hình ảnh và riêng tư của mình.

Lan Ngọc cho biết cô chưa từng thấy ai thoải mái thay đồ trước mặt phụ nữ như Jun Phạm.

Cũng có một số ít cư dân mạng cho rằng, từ bức ảnh cho thấy sự thân thiết của bạn gái tin đồn của Chi Dân và cựu thành viên của nhóm nhạc 365. Chính vì vậy cả hai thường xuyên có những màn hài hước trên mạng xã hội.

Từ màn troll nhau hài hước của cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc, người hâm mộ nhớ đến nhiều nghệ sĩ Việt vứt bỏ sự xấu hổ và thay đổi trước mặt đồng nghiệp thậm chí là giữa chốn đông người.

Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Phạm là anh em thân thiết với nhau.

Cụ thể, Hà Tăng trước đó từng lộ ảnh thay đồ ngay tại phim trường rất đông người để lộ tấm lưng trần không nội y. Những khoảnh khắc bị chụp lại gây ra nhiều scandal đáng tiếc.

Tăng Thanh Hà cũng từng thay đồ giữa chốn đông người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news