Tin mới

Tăng Thanh Hà phá lệ, đến chúc mừng Lương Mạnh Hải ra mắt phim mới

Thứ tư, 13/11/2019, 09:28 (GMT+7)

Nhân dịp Lương Mạnh Hải ra mắt phim bộ phim đầu tay với vai trò đạo diễn, Tăng Thanh Hà đã đến chúc mừng.

Tối 12/11, Lương Mạnh Hải đã tổ chức buổi ra mắt tác phẩm đầu tay mang tên “hoa hậu giang hồ”. Tham dự sự kiện này, Tăng Thanh Hà đã có mặt từ sớm để ủng hộ đồng nghiệp thân thiết.

Nữ diễn viên ăn mặc giản dị, trẻ trung nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả có mặt tại buổi công chiếu phim. Sau khi rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà ít khi tham dự một sự kiện giải trí. Tuy nhiên, vì buổi ra mắt phim mới của Lương Mạnh Hải, đây là lần hiếm hoi ngọc nữ xuất hiện trong một sự kiện.

Tăng Thanh Hà và Minh Hằng đến chúc mừng Lương Mạnh Hải ra mắt phim mới

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải từng hợp tác trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Bộ phim đã giúp đưa tên tuổi của cả 2 diễn viên lên tầm sao hạng A. Trong khi Tăng Thanh Hà sớm theo chồng bỏ cuộc chơi thì Lương Mạnh Hải chuyển hướng sang làm đạo diễn phim.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi hợp tác trong "Bỗng dưng muốn khóc"

Ngoài Tăng Thanh Hà, buổi ra mắt phim còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp trong showbiz như Thanh Hằng, Minh Hằng, Cao Thiên Trang, Minh Tú, Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Dù không tham gia bộ phim nhưng Thanh Hằng vẫn đến chúc mừng sản phẩm đầu tay của Lương Mạnh Hải. Cả hai từng đóng chung trong bộ phim “Tuyết nhiệt đới” năm 2006 của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Dàn diễn viên trong "Hoa hậu giang hồ"

Trong bộ phim “Hoa hậu giang hồ”, Minh Hằng đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, đồng thời huấn luyện diễn xuất cho nữ chính Minh Tú.

Minh Hằng là giám đốc sản xuất phim "Hoa hậu giang hồ"

“Hoa hậu giang hồ” là bộ phim đầu tay của Lương Mạnh Hải với vai trò đạo diễn. Bộ phim bóc trần những góc khuất của các cuộc thi Hoa hậu với các chiêu trò hãm hại lẫn nhau. Hoa hậu giang hồ công chiếu toàn quốc từ ngày 15/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news