Tin mới

Ngọc Châu bị đẩy vào thế khó khi Miss Universe 2022 đổi luật thi vào phút chót

Thứ sáu, 13/01/2023, 11:10 (GMT+7)

Trước việc đổi luật lựa chọn vào top của Miss Universe năm nay khiến cho không chỉ Ngọc Châu mà các người đẹp

Hiện tại, Miss Universe 2022 đang đi đến chặng đua cuối cùng. Trước mắt các người đẹp chỉ còn 1 đêm thi quan trọng sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng (15/1) (theo giờ Việt Nam) để tìm ra được chủ nhân chiếc vương miện cao quý. 

Mới đây, trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vừa chia sẻ thông báo mới nhất về việc lựa chọn các top thí sinh bước vào vòng trong. Theo đó, thay vì như dự kiến trước đó sẽ chọn top 16 - top 10 - top 5 - top 3 thì năm nay sẽ có hình thức chọn khắt khe hơn. 

Cách thức lựa chọn vào các top tại Miss Universe 2022 cũng có nhiều thay đổi (Ảnh: FBNV)
Cách thức lựa chọn vào các top tại Miss Universe 2022 cũng có nhiều thay đổi (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, trang này thông báo: "Theo như tin tức của các chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đưa tin, năm nay Miss Universe sẽ có 1 sự thay đổi lớn về tiêu chí gọi top. Chúng ta sẽ có top 16 chung cuộc và Top 16 sẽ được trình diễn dạ hội và áo tắm.

Vì vậy cơ hội tranh đấu của của các cô gái đang trong giai đoạn căng thẳng hơn bao giờ hết. Bình chọn cho hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu chỉ còn chưa đầy 12 giờ nữa sẽ chính thức đóng cổng bình chọn!". 

Bên cạnh đó, fanpage của tổ chức Miss Universe Vietnam 2022 cũng mong fan sắc đẹp hãy tích cực vote ủng hộ cho Hoa hậu Ngọc Châu

CDM bày tỏ sự bất ngờ trước sự thay đổi phút chót của Miss Universe 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM bày tỏ sự bất ngờ trước sự thay đổi phút chót của Miss Universe 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đặt kỳ vọng với sự nỗ lực, cố gắng cao nhất cũng như việc giành được tấm vé vote thì Ngọc Châu sẽ có cơ hội lọt vào top 16 và tiến sâu hơn trong cuộc thi năm nay. 

Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, việc đổi "luật chơi" vào phút chót cũng sẽ tạo nên áp lực đối với các thí sinh dự thi Miss Universe năm nay, trong đó có Ngọc Châu. 

Trước đó, tại đêm Bán kết, Ngọc Châu ghi dấu ấn mạnh mẽ khi thể hiện được tài năng, năng lực của bản thân. Cô gây bão với màn catwalk Lotus (đóa sen) đang gây bão trên mạng xã hội. Hàng loạt các người đẹp như: Hoa hậu Khánh Vân, Mâu Thủy, Ban Mai, CEO Bảo Hoàng,... đã tích cực "đu trend", đồng thời kêu gọi fan của mình vote cho Ngọc Châu. 

Ngọc Châu từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe (Ảnh: BTC)
Ngọc Châu từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe (Ảnh: BTC)

Nguyễn Thị Ngọc Châu (sinh năm 1994) cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 81 - 63 - 92,5. Hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp gốc Tây Ninh tích cực rèn luyện, đồng thời tham gia dự án cộng đồng để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2022.   

CÁCH THỨC BÌNH CHỌN CHO NGỌC CHÂU:

- Cách 1: Download ứng dụng “Miss Universe” và bình chọn cho "Ngọc Châu - Việt Nam" (MIỄN PHÍ lượt bình chọn đầu tiên, các lượt tiếp theo sẽ tính phí)

- Cách 2: Truy cập vào đường link như sau: https://missuniverse.choicely.com/?choicely=x2bMJDA (MIỄN PHÍ lượt bình chọn đầu tiên, các lượt tiếp theo sẽ tính phí).

* Lưu ý: Thời gian bình chọn đến 00:00 ngày 14/01/2023. Chỉ với 1 USD (3 votes) chúng ta có thể cùng Ngọc Châu mang niềm tự hào Việt Nam đến gần hơn với chiếc vương miện của Miss Universe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news