Tin mới

Ngọc Châu để lộ tình trạng đáng lo ngại hậu Miss Universe

Thứ bảy, 18/02/2023, 19:25 (GMT+7)

Hậu Miss Universe, Ngọc Châu liên tục vướng ồn ào và để lộ tình trạng đáng lo ngại khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng.

Kể từ khi đăng quang, hoa hậu Ngọc Châu vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Đặc biệt tại Miss Universe 2022, dù không giành được danh hiệu hay lọt top 16, thế nhưng fan sắc đẹp Việt vẫn dành sự trân trọng đến nỗ lực của nàng hậu trên hành trình tại đấu trường nhan sắc lớn của thế giới.

Ngọc Châu để lộ tình trạng đáng lo ngại hậu Miss Universe - Ảnh 1
 

Tuy nhiên thời gian gần đây, Ngọc Châu lại để lộ tình trạng đáng lo ngại khiến hình ảnh cũng như hoạt động sự nghiệp của cô trong làng mẫu bị ảnh hưởng. Theo đó, Ngọc Châu khá nhạt nhòa trong các hoạt động xã hội lẫn nghệ thuật.

Top 3 Miss Universe Việt Nam 2022, 2 á hậu đều có những dự án cho riêng mình khi Thảo Nhi vẫn giữ vững phong độ, đắt show chụp ảnh, dự các sự kiện của thương hiệu lớn, làm diễn giả và sắp tới còn thực hiện show diễn thời trang của riêng mình. Á hậu Thủy Tiên hiện đang là đại sứ du lịch và được đông đảo fan sắc đẹp kêu gọi dự thi quốc tế. Còn Ngọc Châu, cô ngày càng trở nên mờ nhạt và vẫn chưa có định hướng cụ thể công khai đến công chúng. Điều này khiến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đối diện tình cảnh hình ảnh bị lu mờ hậu đăng quang và dự thi quốc tế.

Á hậu Lê Thảo Nhi làm diễn giả. Ảnh: Internet
Á hậu Lê Thảo Nhi làm diễn giả. Ảnh: Internet
Á hậu Thủy Tiên làm đại sứ du lịch. Ảnh: Internet
Á hậu Thủy Tiên làm đại sứ du lịch. Ảnh: Internet

Đó là còn chưa kể, thời gian gần đây Ngọc Châu vướng vào không ít ồn ào, thị phi. Trước đó, phía ê-kíp của Ngọc Châu phải lên tiếng thừa nhận thông tin cô chưa tốt nghiệp đại học sau những nghi ngờ dấy lên trên MXH. Ồn ào này vừa qua, ồn ào khác lại tới khi mới đây, nàng hậu sinh năm 1994 tiếp tục vướng nghi vẫn thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Hàng loạt hình ảnh nàng hậu quảng cáo cho các trung tâm làm đẹp được chia sẻ khiến nhiều nghi ngờ, nhan sắc hiện tại của Ngọc Châu có phải là tự nhiên?

Ngọc Châu để lộ tình trạng đáng lo ngại hậu Miss Universe - Ảnh 2
 

Hy vọng trong thời gian tới, Ngọc Châu sẽ sớm có những màn tái xuất ấn tượng khi xác định rõ ràng những dự án, kế hoạch nghệ thuật và vì cộng đồng trong cương vị của một hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news