Tin mới

Ngọc Châu vô tình để lộ vóc dáng kém nuột nà giữa nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 13/02/2023, 21:28 (GMT+7)

Ngọc Châu tiếp tục vướng vào ồn ào về nhan sắc, hình ảnh mới đây của nàng hậu với một chi tiết kém nuột nà khiến cô nhận về nhiều lời chê bai của cộng đồng mạng.

Sau hành trình tại Miss Universe, Ngọc Châu vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Tuy nhiên thời gian gần đây cô liên tục vướng ồn ào. Hết những tranh cãi về việc chưa tốt nghiệp đại học thì mới đây, những hình ảnh Ngọc Châu quảng cáo cho một clinic khiến nhiều người hoài nghi về nhan sắc thật sự của nàng hậu.

Ngọc Châu vô tình để lộ vóc dáng kém nuột nà giữa nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
 
Xôn xao hình ảnh Ngọc Châu đi thẩm mỹ khuôn mặt và trùng tu da bụng. Ảnh: Internet
Xôn xao hình ảnh Ngọc Châu đi thẩm mỹ khuôn mặt và trùng tu da bụng. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm này, khoảnh khắc mới đây của Ngọc Châu nhanh chóng nhận về nhiều lời bàn tán. Nguyên nhân xuất phát từ chính chi tiết kém nuột nà trên thân hình nào hậu. Theo đó, trong bài đăng khoe nhan sắc cá tính với chiếc áo crop-top trẻ trung, Ngọc Châu nhận được nhiều lời khen ngợi hết nấc của người hâm mộ. Tuy nhiên để ý ở vòng 2, không ít người giật mình nhìn ra làn da nhăn nheo, không khác gì đã qua sinh nở và thậm chí còn xuất hiện mỡ thừa của nàng hậu.

Ngọc Châu vô tình để lộ vóc dáng kém nuột nà giữa nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2
 
Ngọc Châu vô tình để lộ vóc dáng kém nuột nà giữa nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3
 

Chi tiết này khiến cư dân mạng kết nối ngay với ồn ào thẩm mỹ của Ngọc Châu. Trong loạt hình ảnh quảng cáo cho trung tâm thẩm mỹ, nàng hậu sinh năm 1994 cũng tham gia vào việc quảng cáo cho công nghệ căng da bụng. Từ đây nghi vấn thẩm mỹ của Ngọc Châu tiếp tục củng cố, dâng cao.

Ngọc Châu vô tình để lộ vóc dáng kém nuột nà giữa nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4
 
Ngọc Châu vô tình để lộ vóc dáng kém nuột nà giữa nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5
 
Cư dân mạng phản ứng trước hình ảnh lộ điểm kém xinh của Ngọc Châu. Ảnh: FBNV
Cư dân mạng phản ứng trước hình ảnh lộ điểm kém xinh của Ngọc Châu. Ảnh: FBNV

Mặc dù Ngọc Châu vẫn đang giữ im lặng trước nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên một số fan sắc đẹp lại đào được video quảng cáo mà nàng hậu thực hiện. Cô cho biết bản thân muốn cải thiện một vài vị trí như quầng mắt thâm, nâng mũi bằng phương pháp thẩm mỹ nội khoa. Thực chất phương pháp này chỉ là tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vùng cần điều trị mà không cần nhờ phẫu thuật hay sử dụng chất liệu độn, và do vậy cũng không có chuyện Ngọc Châu gian dối về nhan sắc như nhiều lời chỉ trích trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news