Tin mới

1 tuần tập huấn ở nước ngoài, Ngọc Châu gây bất ngờ khi lộ diện trong hình ảnh mới nhất

Thứ tư, 30/11/2022, 16:20 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Ngọc Châu sau 1 tuần tập huấn ở nước ngoài khiến fan sắc đẹp Việt phản ứng mạnh mẽ.

Để chuẩn bị cho hành trình chinh chiến tại Miss Universe 2022 diễn ra tại Hoa Kỳ vào tháng 1/2023 tới đây, Ngọc Châu hiện đang có chuyến đi tới Philippines để thực hiện tập huấn. Với quá trình này, đại diện Việt Nam đang rất quyết tâm để có thể giành được thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này.

1 tuần tập huấn ở nước ngoài, Ngọc Châu gây bất ngờ khi lộ diện trong hình ảnh mới nhất - Ảnh 1

Sau 1 tuần thực hiện tập huấn, Ngọc Châu mới đây khiến dân tình không không khỏi xôn xao với đoạn video khoe thành quả được rèn luyện dưới tay của chuyên gia. Trong đoạn video này, bên cạnh cơ bụng săn chắc, vòng 3 quyến rũ thì đôi chân dài, lướt nhẹ nhàng khiến dân tình phải trâm trộ. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, những bước đi của Ngọc Châu đã có lực hơn rất nhiều, dáng đi thẳng và biên độ chuyển động đều đặn, vừa phải hơn. Đặc biệt, mỗi cú lướt của nàng hậu khiến fans liên tưởng đến dòng chảy của nước đầy nhẹ nhàng và uyển chuyển.

1 tuần tập huấn ở nước ngoài, Ngọc Châu gây bất ngờ khi lộ diện trong hình ảnh mới nhất - Ảnh 2
Ngọc Châu hiện diện tự tin với từng bước catwalk. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Châu hiện diện tự tin với từng bước catwalk. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, giáo viên hướng dẫn catwalk cho Ngọc Châu là Carlos đây cũng là người hướng dẫn cho những bước đi của Miss Universe 2018 Catriona Gray. Với sự dẫn dắt của một chuyên gia tài năng như vậy, fan sắc đẹp vô cùng kỳ vọng về thành tích của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Trước khi đi tập huấn tại Philippines, Ngọc Châu đã có chuyến thăm nhà đồng thời thực hiện series Road to Miss Universe 2022. Tại quê hương Tây Ninh, cô cùng mẹ thăm mộ bố. Khi chứng kiến mẹ đọc lại bài thơ kỷ niệm, nàng hậu nghẹn ngào và khiến cả những người theo dõi khung cảnh này cũng không giấu nổi sự xúc động.

1 tuần tập huấn ở nước ngoài, Ngọc Châu gây bất ngờ khi lộ diện trong hình ảnh mới nhất - Ảnh 3
Ngọc Châu đã cải thiện rõ ràng về khả năng catwalk chỉ sau 1 tuần. Ảnh: Chụp màn ảnh
Ngọc Châu đã cải thiện rõ ràng về khả năng catwalk chỉ sau 1 tuần. Ảnh: Chụp màn ảnh

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã bắt tay vào công việc từ thiện, trở thành đại sứ của nhiều hoạt động Từ thiện vì cộng đồng. 

Ngọc Châu cùng mẹ đến thắp hương mộ bố. Ảnh: Internet
Ngọc Châu cùng mẹ đến thắp hương mộ bố. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Ngọc Châu tích cực với các hoạt động nghệ thuật, thực hiện dự án cộng đồng và chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế. Cách đây không lâu, nàng hậu Việt còn được một chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams dự đoán sẽ đăng quang Miss Universe năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news