Tin mới

Ngọc Châu gặp bất lợi, bị chuyên trang sắc đẹp cho out khỏi TOP 16 Miss Universe 2022

Thứ bảy, 14/01/2023, 15:34 (GMT+7)

Những tưởng nhận được sự ưu ái của bà trùm Miss Universe 2022, Ngọc Châu có thể rộng cửa tiến xa nhưng không ngờ chuyên trang sắc đẹp Missosology đã thẳng tay cho người đẹp out TOP 16.

Không ít người hâm mộ sắc đẹp Việt đều hy vọng và mong muốn Ngọc Châu sẽ đăng quang Miss Universe 2022 nhưng liệu chuyên trang sắc đẹp Missosology có đánh giá cao nhan sắc cũng như sự thể hiện của đại diện Việt Nam ở chặng cuối. 

Năm nay, Ngọc Châu được biết đến là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Fan sắc đẹp Việt đang vô cùng mong chờ cũng như hy vọng Ngọc Châu có thể giành được thứ hạng cao. 

Ngọc Châu bị cho out khỏi TOP 16 Miss Universe. Ảnh: Internet
Ngọc Châu bị cho out khỏi TOP 16 Miss Universe. Ảnh: Internet

Sáng ngày 15/1 theo giờ Việt Nam, chung kết của cuộc thi Miss Universe 2022 sẽ chính thức diễn ra và những người hâm mộ đang vô cùng trông chờ vào kết quả này.

Song hành cùng cuộc thi nhan sắc này, BXH dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Missosology (1 chuyên trang sắc đẹp uy tín) luôn nhận được sự đánh giá cao. 

Ngọc Châu gặp bất lợi, bị chuyên trang sắc đẹp cho out khỏi TOP 16 Miss Universe 2022 - Ảnh 1

 

Ngọc Châu liệu có cơ hội tỏa sáng tại MU 2022? Ảnh: Internet
Ngọc Châu liệu có cơ hội tỏa sáng tại MU 2022? Ảnh: Internet

Sát giờ G, không ít người tò mò rằng không biết trong BXH của Missosology (1 chuyên trang sắc đẹp uy tín), Ngọc Châu đang ở vị trí nào.

Trước đó Ngọc Châu rất được 'bà trùm' MU ưu ái. Ảnh: Internet
Trước đó Ngọc Châu rất được 'bà trùm' MU ưu ái. Ảnh: Internet

Trong BXH Missosology, Ngọc Châu bất ngờ bị 'đá văng' khỏi TOP 16 và dự đoán con sẽ ở vị trí thứ 17. Trong đó 5 cái tên được réo gọi vào phần thi ứng xử bao gồm các đại diện: Venezuela - Philippines - Curacao - Cộng hòa Dominica - Puerto Rico.

Mặc dù kết quả của Miss Universe luôn khá khó đoán nhưng fan sắc đẹp vẫn hy vọng Ngọc Châu sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news