Tin mới

H'Hen Niê đáp trả thâm thúy trước những lời mỉa mai Ngọc Châu lấn át

Thứ bảy, 14/01/2023, 09:15 (GMT+7)

H'Hen Niê chứng minh đẳng cấp nàng hậu tầm quốc tế khi có màn đáp trả cao tay lời mỉa mai bị Ngọc Châu lấn át.

Mới đây trên trang cá nhân. H'Hen Niê đã có bài viết ủng hộ và cổ vũ cho tinh thần của Ngọc Châu tại Miss Universe. Sau nhiều phần thể hiện thể tại các đêm diễn trước thềm chung kết, Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao tại cuộc thi này.

Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ có được thành tích cao tại Miss Universe. Ảnh: Internet
Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ có được thành tích cao tại Miss Universe. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những lời chúc mừng, động viên của H'Hen Niê đến đàn em lại vô tình trở thành cái cớ để không ít antifan mỉa mai nàng hậu. Theo đó, có người để lại bình luận cho rằng, nếu Ngọc Châu vào top 3 thì H’Hen Niê sẽ mất hết hợp đồng và không còn chỗ đứng trong làng sắc đẹp Việt:

"Rồi Hen sắp tàn hình bây màu rồi heng, Châu mà vào được top 3 thì Hen chỉ có bị đá văng khỏi HCM về quê thôi. Rồi truyền thông và công việc cũng như hợp đồng dự án cũng như các đại sứ sàn diễn,… sẽ thuộc về Châu hết, từ đó Hen sẽ không còn chỗ đứng nào và rồi lặng lẽ về núi. Sắp có bộ phim hay để coi rồi đó và Hen không còn giá trị như xưa", người này cho hay.

H'Hen Niê đáp trả thâm thúy trước những lời mỉa mai Ngọc Châu lấn át - Ảnh 1
H'Hen Niê đáp trả thâm thúy trước những lời mỉa mai Ngọc Châu lấn át. Ảnh: Chụp màn hình
H'Hen Niê đáp trả thâm thúy trước những lời mỉa mai Ngọc Châu lấn át. Ảnh: Chụp màn hình

Không thể ngồi yên, H'Hen Niê thẳng thắn "vạch trần" kế hoạch chia rẽ tình chị em với lời đáp trả sâu cay và đầy thâm thúy: "Cảm ơn em! Em định chơi chiêu để chị em ghét nhau ah! Thôi chị nghĩ em nên đắp mền ngủ tiếp giấc mơ drama của em nha!". Có thể thấy, thay vì đáp trả căng thẳng, H’Hen Niê lại lựa chọn phản ứng nhẹ nhàng trước bình luận công kích". Mặc dù chỉ là lời đáp trả nhẹ nhàng, thế nhưng vẫn đủ sức khiến antifan này "cứng họng", không thể nói thêm được điều gì.

H'Hen Niê vẫn luôn là nàng hậu giản dị hiếm có, ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Ảnh: Internet
H'Hen Niê vẫn luôn là nàng hậu giản dị hiếm có, ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Ảnh: Internet

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc. Đời sống hằng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news