Tin mới

Ngọc Châu quyết tất tay đoạt vương miện trước giờ G: Được ăn cả, ngã về Việt Nam

Thứ năm, 12/01/2023, 08:55 (GMT+7)

Liên tục có những quyết định táo bạo, Hoa hậu Ngọc Châu thể hiện quyết tâm chơi tất tay để chinh phục chiếc vương miện danh giá của MU lần thứ 71.

Những thông tin liên quan đến cuộc thi MU lần thứ 71 cùng với hành trình chinh phục vương miện của Ngọc Châu đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Là đại diện của Việt Nam, người đẹp Tây Nguyên nhận nhiều sự đầu tư cũng như kỳ vọng của người hâm mộ. Qua đó cô cũng chịu khó lắng nghe những tâm tư, góp ý người hâm mộ chia sẻ.

Ngọc Châu quyết tất tay đoạt vương miện trước giờ G: Được ăn cả, ngã về Việt Nam
Ngọc Châu quyết tất tay đoạt vương miện trước giờ G: Được ăn cả, ngã về Việt Nam

Theo đó, khi chỉ còn chưa đầy nửa ngày bán kết Miss Universe 2022 diễn ra, Ngọc Châu đã có quyết định vô cùng táo bạo. Cụ thể, đại diện Việt Nam đã cùng ê-kíp của mình bất ngờ "quay xe" khi công bố chiếc đầm dạ hội thay thế cho bộ đầm đã được công bố trước đó.

Thiết kế bị chê của Ngọc Châu
Thiết kế bị chê của Ngọc Châu
Ngọc Châu quyết tất tay đoạt vương miện trước giờ G: Được ăn cả, ngã về Việt Nam - Ảnh 1

Ban đầu bộ váy của Ngọc Châu có tên "Sen" được lấy cảm hứng từ hoa Sen - một loài hoa không chỉ mang vẻ đẹp dung dị, thanh tao và thuần khiết mà còn thể hiện tinh thần chiến binh vô cùng mạnh mẽ, mang bản lĩnh "vươn mình" chinh phục tương lai.

Bộ trang phục có màu sắc chủ đạo là hồng và trắng tạo hình cánh sen xếp lớp lên nhau. Bộ đầm được thiết kế phù hợp với phong cách catwalk lấy cảm hứng từ điệu múa Sen của Ngọc Châu tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi chuyển động và trình diễn.

Tuy nhiên sau khi công bố thiết kế này, bộ đầm đã bị chê bai thậm tệ vì không sang bằng các trang phục Ngọc Châu mặc đi dự sự kiện trong nước, thậm chí phần vải lót của váy còn quá mỏng khiến nàng hậu lộ cả nội y, gây phản cảm cho người nhìn.

Tâm thư của NTK Chung Thanh Phong
Tâm thư của NTK Chung Thanh Phong
Thiết kế thay thế được công khai trước ngày thi ít giờ
Thiết kế thay thế được công khai trước ngày thi ít giờ

Là "cha đẻ" của thiết kế Sen, Chung Thanh Phong đã có tâm thư khá dài và cho rằng hình ảnh được đăng tải chưa phải sản phẩm chính thức và bộ đầm đã được gia cố thêm nhiều để có thể kịp hoàn thiện trước khi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sang Mỹ. Thế nhưng khi chỉ còn vài tiếng nữa là thi, Ngọc Châu và ê-kíp lại quyết định quay xe công bố bộ đầm thay thế cho Sen mang tên "Butterfly Effect" (tạm dịch: Hiệu ứng cánh bướm).

Được biết thiết kế chính thức đầm dạ hội "Butterfly Effect" được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ diệu của những cánh bướm và thông điệp ý nghĩa của "hiệu ứng cánh bướm". Cánh bướm vốn có vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn, do thiên nhiên tạo tác và ban tặng cho con người. Những chuyển động đặc trưng của cánh bướm luôn tạo nên sự quyến rũ diệu kỳ, cuốn hút vạn vật.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Ngọc Châu quyết tất tay đoạt vương miện trước giờ G: Được ăn cả, ngã về Việt Nam - Ảnh 2

Không đơn giản chỉ là câu chuyện về cánh bướm, bộ váy này còn mang đến thông điệp về Transformational Leadership. Cụ thể câu nói của Satya Nani: "A little progress each day adds up to big results" (tạm dịch: Thay đổi nhỏ mỗi ngày làm nên thành công lớn) đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho Ngọc Châu cùng NTK Chung Thanh Phong quyết định thay đổi phương án trang phục dạ hội cho đêm Bán kết Miss Universe 2022.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Châu hoa hậu